3 cái tên lừng danh giới chủ Qatar hứa chiêu mộ cho Man Utd

06:54 Thứ tư 14/06/2023 | 3

TinTheThao.com.vnNhà báo Christian Falk cho biết nếu tiếp quản Man Utd, tỷ phú Sheikh Jassim sẽ đưa về sân Old Trafford ba ngôi sao.

 

Hôm qua các báo cáo từ Qatar cho biết Sheikh Jassim đã tiến rất gần tới việc tiếp quản Man Utd. Theo CNBC, giá cổ phiếu của Man Utd đã tăng vọt trong bối cảnh có đồn đoán rằng giới chủ Qatar sẽ mua lại thành công Quỷ đỏ từ gia đình Glazer. 

Qatar: Big name transfer targets - Bóng Đá

 Giới chủ Qatar đã ở rất gần với Man Utd.

Dự kiến sẽ có một số mục tiêu chuyển nhượng ấn tượng nếu Sheikh Jassim đến với Old Trafford. Nhà báo Christian Falk tuyên bố có ba cầu thủ quan trọng trong danh sách chuyển nhượng của vị tỷ phú này, đó là Kylian Mbappe, Eduardo Camavinga và Kingsley Coman.

Tờ L’Equipe mới đây tiết lộ rằng Mbappe không có ý định gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Trong khi đó, ký giả Fabrizio Romano cho biết PSG rất cứng rắn với trường hợp của siêu sao người Pháp.

Romano cho biết: "Ký hợp đồng mới ngay bây giờ hoặc rời câu lạc bộ. PSG không có ý định để mất Mbappe với tư cách là cầu thủ tự do. Câu lạc bộ rất thất vọng, đặc biệt là Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi."

Hiện tại, Mbappe chỉ còn thời hạn hợp đồng với PSG đến năm 2024 và anh không muốn kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm.

Ngọa Long | 05:56 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục