23h00 ngày 29/1, Arsenal vs Aston Villa: Vượt khó

07:09 Chủ nhật 29/01/2012

Bỏ qua trận thua thất vọng trước Man United tuần trước, Arsenal sẽ phải đánh bại Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup hôm nay để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Arsenal đã trải qua những trận đấu đầu năm khá thất vọng với 3 trận thua trong số 4 trận. Trước lịch thi đấu dày đặt, lực lượng của Pháo thủ hiện tại không thể cho họ có được một phong độ cao. Những chấn thương vẫn tiếp tục khiến HLV Wenger phải đau đầu. Cùng lúc đó, CAN 2012 đã cướp đi của họ bộ đôi Gervinho và Chamakh, mà Gervinho đã đóng vai trò quan trọng trong đội hình của họ từ đầu mùa đến nay.

Cơ hội cho Oxlade-Chamberlain thể hiện mình. Ảnh: Internet

Hôm nay, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ cho ra sân một đội hình trẻ trung, bởi đó là thói quen của vị HLV người Pháp, hơn thế nữa, lịch thi đấu của họ sắp tới là vô cùng khắc nghiệt. Đó cũng là cơ hội cho Nico Yennaris, Craig Eastmond và đặc biệt là Oxlade-Chamberlain thể hiện mình.

Arsenal cần chiến thắng và Aston Villa cũng rất cần. Những tin vui liên tục ập đến với HLV Alex McLeish khi Gabriel AgbonlahorStephen Ireland đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng ra sân. Trong khi đó Robbie Keane với 2 bàn thắng vào lưới Wolves tuần trước sẽ được tưởng thưởng với suất đá chính trong đội hình.

Aston Villa không thể mạnh như Man United hay Liverpool, nhưng họ lại là đội bóng đầy khó chịu tại thời điểm này. Trong 6 trận gần nhất, Aston Villa bất bại đến 5 trận. Một điều nữa khiến người hâm mộ Pháo thủ phải lo ngại, đó là khi xa nhà, Aston Villa lại càng chơi hay hơn.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Szczesney; Yennaris, Koscielny, Vermaelen, Miquel; Song, Eastmond, Benayoun; Oxlade-Chamberlain, Park Chu-Young, Arshavin.

Aston Villa: Given; Hutton, Dunne, Collins, Warnock; Albrighton, Ireland, Petrov, Agbonlahor; Bent, Keane.

Dự đoán: 2-1

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục