22 triệu bảng giúp Man Utd nâng cấp hành lang trái

09:58 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnSunSport tiết lộ Manchester United đang lên kế hoạch mua hậu vệ trái sau khi chia tay Sergio Reguilon.

Với sự ra đi của Sergio Reguilon trong tuần này, hậu vệ trái hiện là ưu tiên hàng đầu của Manchester United. SunSport xác nhận Man Utd đã cử một tuyển trạch viên để theo dõi chặt chẽ hậu vệ trái người Tây Ban Nha Miguel Gutierrez nhiều lần trong vài tuần gần đây, bao gồm cả trận đấu kịch tính 4-3 với Atletico Madrid của Girona.

Gutierrez là cầu thủ thường xuyên đá chính cho Girona, chơi 20 trận kể từ đầu mùa giải. Trong thời gian đó, anh đóng góp một bàn thắng và ba đường kiến tạo. Anh cũng là người có nhiều phút thi đấu nhất cho đội trong mùa giải này, chơi mỗi phút trong mỗi trận đấu từng góp mặt và chỉ vắng mặt một trận.

Man Utd closely tracking Girona’s breakthrough star Miguel Gutierrez - Bóng Đá

 Gutierrez đang tỏa sáng.

Hợp đồng của Gutierrez với Girona kéo dài đến tháng 6 năm 2027 nhưng đội bóng có thể chia tay hậu vệ này với giá 22 triệu bảng. Tuy nhiên, CLB cũ của Gutierrez là Real Madrid vẫn nắm giữ chìa khóa cho tương lai của các cầu thủ này.

Los Blancos vẫn sở hữu 50% quyền của cầu thủ và có điều khoản nhận được 50% tiền hoa hồng từ chuyển nhượng nếu Girona bán Gutierrez cho một CLB khác trong tương lai.

Lữ Phong | 09:28 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục