21h00 ngày 05/10, Cardiff City vs Newcastle : Dạo chơi nơi đất khách

15:56 Thứ bảy 05/10/2013

Cardiff đang gây ấn tượng nhờ thành tích sân nhà tương đối tốt. Đội bóng xứ Wales thậm chí còn xếp trên ông lớn M.U và cũng vừa giành chiến thắng vòng trước. Tuy vậy, cứ mỗi khi phải đụng đầu Newcastle thì dù sân nhà hay sân khách, an chàng tân binh này vẫn luôn là kẻ dưới cơ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Cardiff vừa chấm dứt chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua bằng trận thắng trước Fulham, đội bóng đang rơi vào khủng hoảng. Do vậy, 3 điểm trước đại diện London trên thực tế không nói lên nhiều điều và thầy trò Malky Mackay cũng không thể lấy đó làm điểm tựa.

Ngược lại, Newcastle lại mang đến một dàn quân tinh nhuệ, đầy đủ và hoàn toàn vượt trội. Hàng công những vị khách có những ngôi sao đủ khả năng tạo ra đột biến như Ben Arfa, Cabaye, Cisse... Cũng nhờ lực lượng trên cơ mà 2 lần đối đầu trong những trận đấu chính thức (lần gần nhất là giao hữu), phần thắng đều nghiêng về “Chích chòe”.

Cardiff đang xếp trên Newcastle đến 5 bậc trên BXH xong 2 đội bóng này chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. Khi những yếu tố bất ngờ không còn nữa, thật khó để những tân binh như Cardiff có thể giành được một kết quả khả quan, dù ngay trên sân nhà.

Dự đoán: 1-2 (h1: 0-1)

Đội hình dự kiến:

Cardiff: Marshall – Taylor, Turner, Caulker, Théophile-Catherine – Whittingham, Medel, Gunnarsson, Bo-Kyung – Bellamy, Odemwingie.

Newcastle: Krul – Santon, Coloccini, Williamson, Debuchy – Cabaye, Tioté, Ben Arfa, Sissoko, Gouffran – Remy.

Cả 8 trận gần nhất Cardiff đều không thể tạm dẫn trước đối thủ sau khi hiệp đầu tien kết thúc. Nếu đội chủ nhà tiếp tục thể hiện “phong độ” như vậy, thất bại là khó tránh khỏi.

Lưu ý đặc biệt

Lưới rung cuối trận: Khoảng thời gian 15 phút cuối hiệp 2 là lúc mạnh nhất của cả Cardiff lẫn Newcastle. Thống kê cho thấy một nửa số bàn thắng của đội chủ nhà được ghi vào thời điểm này (3 bàn), với đội khách là 30%.

Phạt góc Newcastle: Trung bình mỗi trận, Cardiff chỉ giành được 3,3 quả phạt góc/trận, trong khi Newcastle được hưởng 6,3 quả/trận. Do đó, khả năng trận đấu kết thúc với ít hơn 10,5 quả, đồng thời NHM nên lựa chọn cửa phạt góc đội khách.
Nguyên Thảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục