20h30 ngày 13/12, Aston Villa vs Arsenal: Trên đà hưng phấn

09:46 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gặp một CLB đang đứng đội sổ BXH Premier League không thể là cơ hội tuyệt vời hơn giành cho Arsene Wenger và các học trò, nhằm tạo đà cho chặng đường khốc liệt phía trước.

Arsenal sẽ gặp Aston Villa trên Villa Park.

Tỷ lệ Châu Á:   1.90     1:0     2.00     
Tỷ lệ Châu Âu: 6.13     4.12     1.57

Địa điểm: Sân Villa Park.

Chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 6 vòng đấu, kém đội đứng trên Sunderland (vị trí 19) tận 6 điểm. Chỉ giành được có 2 điểm sau 4 vòng gần nhất, không nhiều người tin Aston Villa có "cửa" trước một Arsenal đang vô cùng thăng hoa.

Các con số thống kê cũng chỉ ra rằng, Villa chính là đối thủ ưa thích của Arsenal, khi bất bại trong 16 lần gần nhất làm khách ở Villa Park. Và với phong độ hiện tại của hai đội, rõ ràng Arsenal được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, bóng đá luôn ẩn chứa sự bất ngờ, và điểm tựa của đội chủ nhà có thể là HLV trưởng Remi Garde - học trò đồng hương và là người rất hiểu HLV Arsene Wenger.

"Họ có (Scott) Sinclair, Jordan Ayew, người có thể ghi bàn giống như Gestede - một trung phong xuất sắc," chiến lược gia của Arsenal nói về sức mạnh của đối thủ. "Bên cạnh đó là cả Vertout hay Gueye. Và đặc biệt là tài năng trẻ Grealish. Họ là một đội bóng hoàn thiện."

Cuối tuần rồi, Aston Villa tạm thời ngăn được đà khủng hoảng với trận hòa 1-1 trước Southampton, và ở một giải đấu như Premier League, mọi điều đều có thể xảy ra.

Arsenal đã thắng Aston Villa 5-0 ở lần gần nhất.

Nhưng điểm tựa của Arsenal lại là Olivier Giroud - người đã có 10 bàn trong 12 trận gần nhất ở mọi mặt trận. Hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của anh trên đất Hy Lạp đã giúp Arsenal vượt cửa tử, và chẳng có lý do gì Wenger cho chân sút đang vào phom ngồi dự bị. Thành tích đối đầu của Giroud với Villa cũng rất tốt, anh ghi được tới 4 bàn sau 4 trận đã đấu gần nhất với CLB này.

Vấn đề của Arsenal là họ cần thắng đơn giản mà không gặp phải thêm chấn thương nào. Bởi lẽ sau vòng đấu này, họ sẽ bước vào chuỗi trận marathon liên tiếp, ngay sau cuộc tiếp đón Manchester City và rạng sáng ngày 22/12, là mật độ thi đấu liên tiếp, hơn 15 ngày cho 5 trận (tính cả cúp FA). Và đó sẽ là thử thách không hề đơn giản, khi mà bão chấn thương vẫn đang hoành hành.

Tình hình lực lượng:

Aston Villa: Khả năng ra sân của Bacuna, Gestede, Sanchez đều bỏ ngỏ. Richards, Amavi và Gardner sẽ không thi đấu.
Arsenal: Wilshere, Welbeck, Rosicky, Coquelin, Cazorla đều là các chấn thương dài hạn. Arteta và Alexis Sanchez nhẹ hơn nhưng cũng không thể ra sân.

Đội hình dự kiến: Ảnh

Đội hình dự kiến hai đội.

Dự đoán: Aston Villa 1-3 Arsenal

NT | 09:01 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục