2013 Honda CR-Z: chọn Đông Nam Á làm điểm đến

10:32 Thứ bảy 22/09/2012

Lưới tản nhiện dạng lưới, đèn pha tích hợp đèn LED chạy ban ngày chính là những điểm mới trên Honda CR-Z phiên bản 2013.

Được thiết lập để ra mắt tại triển lãm ô tô Paris, nhưng phiên bản facelift của chiếc CR-Z mới đây đã được Honda giới thiệu tại Indonesia Motor Show ở Jakarta. Đây là một quyết định hoàn toàn bất ngờ từ hãng xe Nhật Bản, bởi vì quy mô cũng như tính chất thương mại của triễn lãm Indonesia rõ ràng sẽ không thể so sánh với triễn lãm Paris ở Pháp.

Theo đó, CR-Z phiên bản mới sẽ đi kèm với một số thay đổi bên ngoài như một lưới tản nhiện dạng lưới thay thế cho các thanh ngang, cản trước được sửa đổi nhô ra bên dưới lưới tản nhiệt, đèn pha tích hợp đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù mới, gương chiếu hậu có kiêu dáng mới, đèn LED phía sau và bánh xe hợp kim 17 inch.

Sẽ có 2 màu sắc mới cho thân xe, bao gồm vàng ngọc trai và tím ánh kim, bên cạnh 3 màu sắc có sẵn trước đó là đỏ, đen pha lê và trắng ngọc trai.

Đối với nội thất, cabin được trang bị ghế bọc vải 2 tông màu đen và đỏ, trong khi bảng táp lô được chiếu sáng trong ba đèn nền có màu sắc khác nhau từ xanh dương, đỏ đến xanh lá cây, phụ thuộc vào chế độ vận hành được lựa chọn như Normal, Sport hay ECON.

Không có sự thay đổi mong đợi bên dưới nắp capô, chiếc xe vẫn sử dụng hệ thống hybrid trong phiên bản hiện hành, bao gồm một động cơ 4 xinh lanh thẳng hàng, dung tích 1.5 lít, và một động cơ điện. Khi được trang bị với hộp số sàn 6 cấp, hệ thống này sẽ tạo ra 118 mã lực, trong khi với hộp số CVT, công suất chỉ đạt 116 mã lực.

Một điểm thú vị đối với CR-Z facelift chính là sự bổ sung hệ thống Plus Sport được kích hoạt thông qua nút “S+” trên bảng điều khiển. Mặc dù Honda vẫn chưa tiết lộ rõ ràng nhiệm vụ của hệ thống này, nhưng với tên gọi, nó có thể là một chế độ thể thao mới, mạnh mẽ hơn cho mẫu xe này.

Tấn Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục