20 CLB muốn chiêu mộ sao Chelsea

10:11 Thứ tư 24/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đứng trước kịch bản chia tay sân Stamford Bridge mùa hè này khi nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB khác.

 

Thị trường chuyển nhượng mùa hè là thời điểm thích hợp để các CLB thải loại những nhân tố không còn nằm trong kế hoạch phát triển. Ở chiều ngược lại, nhiều ngôi sao sẽ tìm kiếm bến đỗ mới nhằm tạo cho mình hướng đi mới cho sự nghiệp.

Theo cập nhật từ nhà báo Dharmesh Sheth, Callum Hudson-Odoi chuẩn bị gia nhập Bayer Leverkusen trong một bản hợp đồng cho mượn dài hạn từ Chelsea. Anh trai Bradley và cha của Hudson-Odoi đang tích cực đàm phán chi tiết với Leverkusen về thương vụ.

Theo Dharmesh Sheth, có đến 20 CLB quan tâm, cân nhắc kế hoạch chiêu mộ Hudson-Odoi. Sự xuất hiện của Raheem Sterling mùa hè này vô hình trung đẩy tương lai Hudson-Odoi đến 'bờ vực nguy hiểm'.

 20 CLB muốn chiêu mộ sao Chelsea - Bóng Đá

Hudson-Odoi có khả năng rời Chelsea. 

Mùa giải 2021/2022, sao trẻ 21 tuổi có vỏn vẹn 15 lần ra sân ở Premier League. Hợp đồng hiện tại giữa Hudson-Odoi và Chelsea còn thời hạn 2 năm. Tìm kiếm bến đỗ mới là nước đi khôn ngoan với cá nhân cầu thủ người Anh.

Theo báo chí xứ sương mù, Newcastle United đã liệt kê Hudson-Odoi vào danh sách các mục tiêu cần quan tâm. Lối chơi đa năng, giàu tốc độ là điểm mạnh nơi sao trẻ 21 tuổi. 

Cách đây ít giờ, một ngôi sao Chelsea khác đã chính thức chia tay sân Stamford Bridge. Emerson Palmieri gia nhập West Ham United với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. 

Marcos Alonso là trường hợp đáng chú ý khác. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha có khả năng rời Chelsea ở những ngày cuối TTCN hè 2022.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:41 24/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục