2 trận 3 bàn: Dễ hiểu vì sao M.U theo đuổi ngọc quý nước Ý

13:01 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnManchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với các tài năng trẻ trong những năm qua, với việc mua Alejandro Garnacho năm 2020 là một ví dụ.

Vấn đề là những thương vụ như thương vụ ký hợp đồng với Alejandro Garnacho từ Atletico Madrid đã không thể thực hiện được kể từ đó do Brexit. Ineos của Sir Jim Ratcliffe có thể thay đổi tất cả những điều này, với các câu lạc bộ đối tác ở Pháp là Nice và Thụy Sĩ là Lausanne. Gần đây, một thỏa thuận đã được ký kết để thần đồng người Ý Simone Pafundi đến Lausanne từ Udinese theo dạng cho mượn kèm theo tùy chọn mua, mở đường cho anh gia nhập Manchester United trong tương lai. Một người Ý khác cũng có thể đến với Old Trafford bằng con đường này.

Tiền đạo trẻ đang được quan tâm nhất của bóng đá Ý là Francesco Camarda của AC Milan, người đã ra mắt Serie A vào tháng 11 năm ngoái khi mới 15 tuổi. Manchester United đang trong quá trình tranh giành chữ ký của anh, trang Calciomercato tuần này đưa tin rằng Quỷ đỏ đã gửi đi một "lời đề nghị quan trọng". Ngôi sao trẻ có thể bị lôi kéo vào con đường của Ineos, vào dự án mà Ratcliffe và đồng nghiệp đang cùng nhau thực hiện.

3 goals in 2 games… Francesco Camarda shows why Manchester United are pushing for his signature - Bóng Đá

Camarda có tần suất ghi bàn đáng kinh ngạc ở các cấp độ trẻ.

Trước khi ra mắt đội 1 Milan, anh đã lập kỷ lục đáng kinh ngạc ở Milan Primavera, ghi hơn 500 bàn thắng ở các cấp độ trẻ của Rossoneri. Anh đã có sáu 6 chiến thắng cho đội dự bị mùa này, ghi 3 bàn ở Coppa Primavera. Đã có những tin đồn về một hợp đồng chuyên nghiệp. Milan có thỏa thuận về nguyên tắc hợp đồng nhưng vẫn chưa được ký kết, mặc dù Camarda liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người ở câu lạc bộ.

Camarda không thể đến Anh ở tuổi 16 vì các quy định hậu Brexit nhưng một lộ trình phát triển dần dần theo cách của Simone Pafundi biến đây trở thành thương vụ khả thi cho Quỷ đỏ trong tương lai. Milan đã không có bất kỳ cuộc họp nào trong những tuần gần đây và hợp đồng gia hạn chỉ có thể được ký vào mùa hè, nếu các bên đồng ý.

Camarda reacts to Milan debut: “Something unique that I will never forget” – photo Sempre Milan 21:50  - Bóng Đá

 Tài năng sáng giá này đã được AC Milan cho ra mắt.

Trong khi đó, Francesco Camarda đang tiếp tục phát triển ở đội trẻ Ý và đã có một tuần làm việc hiệu quả. Trong 2 trận đấu cho đội U17 Ý tháng này, anh đã ghi được 3 bàn thắng. Những trinh sát viên theo dõi trận đấu sẽ rất ấn tượng với những gì họ nhìn thấy.

Bàn thắng của Camarda hôm qua giúp đội bóng áo thiên thanh có được trận hòa 2-2 với Phần Lan, kết quả giúp Ý có mặt ở vòng chung kết U17 châu Âu mùa hè này. Đây là loại giải đấu mà Manchester United sẽ có sự hiện diện mạnh mẽ của các tuyển trạch viên, cùng với hầu hết các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác.

Man United có thể tới theo dõi Camarda và trở về với một tài năng khác trong danh sách theo đuổi của họ. Nhưng hiện tại, tiền đạo tuổi teen đang phát triển tốt và cho thấy lý do tại sao anh được quan tâm.

Thanh Vũ | 12:31 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục