2 sao Man United lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League

12:33 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Garth Crooks của BBC đánh giá cao màn trình diễn của bộ đôi Bruno Fernandes và Jonny Evans (theo United In Focus).

 

Man United đã tạm thoát khỏi cơn khủng hoảng phong độ khi đánh bại Burnley 1-0 trên SVĐ Turf Moor. Bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes giúp đoàn quân Erik ten Hag giành trọn vẹn 3 điểm. 

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được xem như điểm sáng trong lối chơi của Man United. Bên cạnh Fernandes, trung vệ Jonny Evans có màn trình diễn đáng ngợi khen. Ngôi sao người Bắc Ireland là tác giả đường kiến tạo tuyệt vời giúp Fernandes ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Chuyên gia bóng đá Garth Crooks của BBC Sport đã điền tên bộ đôi Fernandes - Evans vào đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League.

Two Manchester United stars picked in BBC Team of the Week - Bóng Đá

Man United thắng sít sao Burnley. 

Garth Crooks ấn tượng với màn thể hiện của Evans. Trung vệ 35 tuổi mang đến kinh nghiệm thi đấu dày dạn cho hàng phòng ngự Man United. Bên cạnh pha kiến tạo, Evans cũng đưa bóng vào lưới Burnley ở phút 24 nhưng bàn thắng không được công nhận.

Trong khi đó, chuyên gia Garth Crooks ca ngợi bàn thắng tuyệt vời của Fernandes. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tung cú sút quyết đoán, làm cháy lưới Burnley. Trong bối cảnh nhiều ngôi sao Man United thi đấu trồi sụt thất thường, Fernandes là điểm tựa đáng tin cậy với Ten Hag.

Anh Nguyễn | 12:03 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục