2 ông lớn muốn chiêu mộ Ferland Mendy

16:02 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnSau khi vô địch La Liga và Champions League, Real Madrid đang chứng kiến sự ra đi của một số nhân sự đội bóng.

 

Được biết, Los Blancos đang trong quá trình "thay máu" lại lực lượng khi thải loại bớt một số cái tên không cần thiết và bổ sung những nhân tố chất lượng, có thể cải thiện sức mạnh đội bóng ngay trong thời điểm hiện tại hay xa hơn là ở thì tương lai. 

Thời gian qua, đã có một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti phải nói lời chia tay sân Santiago Bernabeu, tiêu biểu có thể kể đến Marcelo hay Luka Jovic. 

Đáng chú ý, theo nguồn tin của trang Defensa Central được The Hard Tackle dẫn lại, nhiều khả năng Ferland Mendy cũng có thể khăn gói rời Real Madrid với 2 bến đỗ tiềm năng đang mời gọi anh là Paris Saint-Germain và Juventus

2 ông lớn muốn chiêu mộ Ferland Mendy - Bóng Đá

Ferland Mendy có khả năng rời Real Madrid.  

Mùa giải vừa qua, Ferland Mendy là sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ trái của Los Blancos thay thế cho Marcelo đã lớn tuổi. Anh cho thấy khả năng tấn công tốt khi đã đóng góp 5 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 100 trận ra sân cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, về mặt phòng ngự, hậu vệ người Pháp vẫn chưa đem đến sự tin tưởng hoàn toàn cho HLV Carlo Ancelotti. 

Đặc biệt, với việc Real Madrid đã chiêu mộ thành công Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do, trung vệ người Đức hoàn toàn có thể trở thành đối tác lý tưởng với Eder Militao và khi đó, David Alaba sẽ được kéo sang đá hậu vệ trái, thay thế cho Ferland Mendy ở mùa giải tới. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:04 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục