2 ngôi sao Dortmund khiến Man Utd thêm thèm khát

05:23 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa giành thắng lợi 4-1 ấn tượng trước Sevilla, trong đó, 2 ngôi sao của đội bóng nước Đức được Man Utd theo sát đã có màn trình diễn nổi bật.

 

Dortmund đánh bại Sevilla với tỷ số 4-1 trên sân khách Ramon Sanchez-Pizjuan. Đội bóng của Edin Terzic gây ấn tượng với sức ép tấn công không ngừng nghỉ của họ. Jude Bellingham là đội trưởng của đại diện nước Đức, và trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên đeo băng thủ quân tại Champions League ở độ tuổi thiếu niên.

MU ấn tượng với Youssoufa Moukoko - Bóng Đá

 Bellingham khiến Man Utd thêm thèm khát.

Cầu thủ 19 tuổi đã có màn trình diễn hoàn hảo nơi tuyến giữa, ghi một bàn và cung cấp một đường kiến tạo. Bellingham đã được liên kết với nhiều câu lạc bộ hàng đầu trong vài tháng qua, trong đó có Man Utd.

Quỷ đỏ không chỉ để mắt đến Bellingham. Các báo cáo xuất hiện từ Tây Ban Nha cho biết họ đang theo dõi tài năng trẻ Youssoufa Moukoko - người sẽ hết hợp đồng với Dortmund vào cuối mùa giải. Cầu thủ 17 tuổi đá chính trước Sevilla ở vị trí trung phong, và lối chơi liên kết, tràn đầy năng lượng của anh đã thu hút rất nhiều lời khen ngợi.

Tuyển thủ U21 Đức góp công lớn trong bàn thắng của Karim Adeyemi, với pha đi bóng đẹp mắt. Sau đó, anh có thêm một pha kiến tạo khác cho Julian Brandt ấn định chiến thắng cho đội nhà. Tại Signal Iduna Park, người ta đang lo sợ rằng Moukoko sẽ không ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. Erik ten Hag đang cần bổ sung sức mạnh ở hàng công, và Moukoko có thể là sự lựa chọn lý tưởng.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:25 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục