2 mục tiêu 50 triệu bảng của Man United

16:16 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Telegraph, để có Jarrad Branthwaite của Everton và Marc Guehi của Crystal Palace, Man United sẽ phải chi ra số tiền rất lớn.

Man United đang cho thấy sự quan tâm đến cả 2 hậu vệ tài năng này, trong khi Liverpool cũng rất muốn có Guehi. Cả Toffees và Eagles đều muốn giữ những ngôi sao trẻ của mình, và sẽ không để họ ra đi với giá rẻ.

Manchester United targets Jarrad Branthwaite and Marc Guehi will both cost over £50m this summer - Bóng Đá

 Branthwaite được M.U săn đón.

Tờ Telegraph đưa tin rằng Branthwaite và Guehi dự kiến sẽ ra đi với giá hơn 50 triệu bảng. Các báo cáo trước đó cho rằng Everton có thể yêu cầu gần 100 triệu bảng cho ngôi sao trẻ của họ, nhưng đó là một con số phi thực tế.

Hợp đồng của Branthwaite tại Goodison Park có thời hạn đến năm 2027, trong khi hợp đồng của Guehi tại Selhurst Park hết hạn vào năm 2026, nên cả hai câu lạc bộ đều không chịu áp lực phải bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Palace có thể sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ các cầu thủ ngôi sao khác, như Michael Olise và Eberechi Eze.

Guehi đã có 9 lần khoác áo Tam sư, nhưng anh sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối trước EURO 2024 diễn ra vào mùa hè này. Trong khi đó, Branthwaite đã được gọi lên tuyểncho các trận giao hữu với Brazil và Bỉ trong tuần trước nhưng không được tung vào sân.

Minh Tuấn | 15:18 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục