2 đồng đội giúp Facundo Pellistri gây ấn tượng với ban huấn luyện M.U

05:05 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnFacundo Pellistri đang nỗ lực làm tất cả để hoàn thiện bản thân, cũng như gây ấn tượng với ban huấn luyện Man United.

 

Mặc dù đã ký hợp đồng với Quỷ đỏ từ đội bóng của Uruguay, Penarol từ 2 năm trước, khi Ole Gunnar Solskjaer nắm quyền, cầu thủ 20 tuổi này vẫn chưa có trận ra mắt chính thức nào cho câu lạc bộ. Nếu Pellistri không bị chấn thương mắt cá trong trận giao hữu trước mùa giải của Man United với Atletico Madrid, cầu thủ chạy cánh này có thể đã được cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Bruno Fernandes and Lisandro Martinez helping Facundo Pellistri try and hit lift off on Manchester United career - Bóng Đá

  Facundo Pellistri nỗ lực hết mình.

Pellistri chỉ chơi 66 phút trong mùa giải này cùng đội trẻ, trong trận gặp Barrow ở League Two tại EFL Trophy, nhưng anh vẫn được dự World Cup 2022 cùng Uruguay và thậm chí còn đá chính trong trận hòa 0-0 của Uruguay trước Hàn Quốc.

Mặc dù không thể ra sân dưới thời Erik ten Hag, nhưng Pellistri đang làm tất cả những gì có thể để có cơ hội dưới thời Erik ten Hag, điều đang gây ấn tượng với ban huấn luyện của Man United.

Một báo cáo từ ESPN cho biết: "Pellistri đã khao khát gây ấn tượng đến mức anh ấy thường xuyên yêu cầu các huấn luyện viên của Man United là Darren Fletcher, Steve McClaren và Benni McCarthy ở lại sau buổi tập để hướng dẫn mình tập thêm.

McCarthy đang đặc biệt tập trung vào việc giúp Pellistri hoàn thiện khả năng dứt điểm, trong khi các đồng đội Bruno Fernandes và Lisandro Martinez cũng đã giúp anh ấy."

Cầu thủ 8 lần khoác áo ĐTQG Uruguay cũng đã tập luyện chăm chỉ trong phòng tập để tăng cường sức mạnh sau khi thừa nhận rằng mình không đủ thể lực ra sân trong trận đấu ở Anh.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:35 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục