2 đại gia tranh đấu, Arsenal sắp mất cỗ máy tấn công

21:39 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dường như cũng đã có những tính toán nhằm tìm kiếm phương án thay thế từ mùa đông 2022.

Mùa hè 2021, Arsenal nỗ lực tìm kiếm những chân sút mới, trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang sa sút phong độ, Alexandre Lacazette thì chỉ còn 1 năm hợp đồng. BLĐ Pháo thủ đã theo đuổi Tammy Abraham và Lautaro Martinez nhưng cuối cùng cả hai thương vụ đều không thành công. Dẫu vậy, truyền thông quốc tế nhận định đội chủ sân Emirates chắc chắn sẽ chiêu mộ thêm ngôi sao tấn công trong năm 2022. 

Trước viễn cảnh này, theo Fichajes.net của Tây Ban Nha, cả Atletico Madrid và Sevilla đều đang cạnh tranh chữ ký của Alexandre Lacazette. Hợp đồng của chân sút 30 tuổi với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Lacazette đã phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất của mình ở Arsenal. Dù có nhiều đóng góp, nhưng đây là lúc tiền đạo người Pháp cần ra đi để CLB phía Bắc London tìm kiếm những nhân tố trẻ trung hơn.

Spanish clubs set to battle for transfer of Arsenal attacker - Bóng Đá

Đã đến lúc Lacazette rời Arsenal.

Nếu Lacazette cập bến Seville hoặc Atletico, cả hai câu lạc bộ Tây Ban Nha đều hy vọng tiền đạo sinh năm 1991 có thể lặp lại được phong độ bùng nổ trong màu áo Lyon. Atletico Madrid đang tìm kiếm giải pháp khác vì họ hiểu rằng Luis Suarez sẽ không còn khoác áo đội bóng lâu dài. Trong khi Sevilla muốn có một tiền đạo sẵn sàng thay thế Youssef En-Nesyri sắp ra đi.

Ngay cả khi Lacazette không còn thi đấu thuyết phục ở Arsenal, đây vẫn sẽ là bản hợp đồng hấp dẫn dành cho một số câu lạc bộ trên thị trường chuyển nhượng với mức giá 0 đồng.

Arteta phát biểu về Tomiyasu: 

 
Minh Trí | 20:41 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục