2 đại gia nước Anh muốn có 'Pique 2.0' trước mũi M.U

08:14 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnFichajes đã cập nhật về tình hình chuyển nhượng của trung vệ đang được Manchester United theo đuổi sát sao.

2 đội bóng Premier League là Manchester City và Chelsea được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Atalanta và mục tiêu của Manchester United, Giorgio Scalvini.

Man United được cho là đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Scalvini thi đấu cho La Dea.

Một báo cáo trước đó được The Peoples Person tiết lộ rằng tuyển thủ Ý sẽ rời Serie A khi mùa giải kết thúc, với nước Anh là điểm đến khả dĩ nhất.

Real Madrid, Manchester United will have to shell out €60 million to sign Serie A centre-back (Giorgio Scalvini) - Bóng Đá

 Scalvini được 3 đội bóng Anh quan tâm.

Fichajes đã cung cấp thông tin cập nhật và chỉ ra rằng có ba gã khổng lồ ở Premier League sẵn sàng cạnh tranh để có được sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi – Man United, Chelsea và Man City:

Cuộc đua giành trung vệ của Atalanta, Giorgio Scalvini, thậm chí còn có một bước ngoặt thú vị hơn với sự tham gia của Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford gia nhập cùng với Chelsea và Manchester City trong cuộc đua giành cầu thủ trẻ.”

Ấn phẩm cũng lưu ý rằng cuối mùa này, Scalvini sẽ quyết định tương lai của chính mình.

Anh đã có 26 lần ra sân ở Serie A cho La Dea trong mùa giải này và giúp họ giữ sạch lưới 10 trận. Scalvini được ví như cựu cầu thủ Man United và huyền thoại Barcelona, Gerard Pique, vì khả năng chơi tự tin khi cầm bóng.

Đăng Nguyễn | 07:16 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục