17h00 ngày 22/05, U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Quyết thắng tại Cẩm Phả

09:59 Thứ sáu 22/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tại 'chảo lửa' Cẩm Phả chiều tối nay, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu trước thềm SEA Games 28 với U23 Myanmar.

Dù chỉ là giao hữu không hơn không kém, nhưng có nhiều lí do để U23 Việt Nam quyết chiến quyết thắng ở trận này.

Từ những ngày trước, cơn sốt vé ở Quảng Ninh đã xảy ra. Cần nhớ Cẩm Phả là một trong những sân vận động cuồng nhiệt bậc nhất V-League. Và lực lượng cổ động viên Than Quảng Ninh đã lên kế hoạch phủ đỏ sân vận động bằng những chiếc cờ đỏ sao vàng.

Người hâm mộ đã 'gọi', chắc rằng U23 Việt Nam không thể không 'trả lời'. Dưới thời HLV Miura, U23 Việt Nam cũng luôn chơi hết mình trong mọi trận đấu.

Chiều nay, HLV Miura sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo U23 Việt Nam. Thay vào đó, ông đã giao phó chiếc ghế huấn luyện cho trợ lí Nguyễn Thanh Sơn đồng thời đã truyền đạt mọi ý tưởng của mình.

"Tôi vẫn chưa xác định ai sẽ đi, ai sẽ ở lại vì chưa đến hạn chót mà BTC SEA Games quy định" - HLV Miura chia sẻ với giới truyền thông trên đất Thái Lan. Bởi thế, các cầu thủ vẫn còn cơ hội dự SEA Games và họ chắc chắn sẽ nỗ lực để thể hiện mình trong trận đấu thử nghiệm cuối cùng này.

U23 Myanmar vừa thua U23 Thái Lan 0-4 trong trận giao hữu tại Bangkok. Dù vậy, HLV Kyi Lwin vẫn tỏ ra khá tự tin: "Cả Việt Nam và Myanmar đều có mục tiêu chung là lọt vào chung kết môn bóng đá SEA Games."

Đội hình U23 Myanmar khá trẻ trung, nhưng vẫn không thiếu những cái tên đã quen mặt như đội trưởng Nay Lin Tun, tiền vệ Aung Maung, hậu vệ Win Aung. Lối đá thiên về kỉ luật và thể lực của thầy trò HLV Kyi Lwin buộc những Công Phượng, Phi Sơn, Thanh Bình phải nỗ lực hết mình nếu muốn có chiến thắng dành tặng người hâm mộ.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục