15 cầu thủ sẽ bị "quét" khỏi sân Old Trafford

08:38 Thứ năm 23/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, ban lãnh đạo Manchester United đã sẵn sàng cho ra đi đến hơn một đội hình để cải tổ đội bóng

Có tới 15 cầu thủ có thể rời Manchester United trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo khi Erik Ten Hag lên kế hoạch cho một đội hình mới.

HLV người Hà Lan đang vô cùng bận rộn trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi đến Old Trafford. Ông đã ngốn 400 triệu bảng cho những người mới đến trong nỗ lực biến Quỷ Đỏ trở thành một cường quốc châu Âu. Và có rất ít dấu hiệu cho thấy ông cũng sẽ tiếp tục "vung tay", đặc biệt là với sự xuất hiện sắp tới của Sir Jim Ratcliffe.

Để nhường chỗ cho những sự bổ sung mới, phần lớn đội hình sẽ cần phải bị loại bỏ. Jadon Sancho dự kiến sẽ là sự ra đi đầu tiên sau cuộc xung đột nảy lửa của anh với Ten Hag hồi đầu mùa giải, nhưng anh ấy không phải là ngôi sao duy nhất trong danh sách bị loại.

15 cầu thủ có thể bị

 Sancho đương nhiên đứng đầu danh sách.

Tin tức về việc Raphael Varane ra đi trong mùa hè đã xuất hiện trong tuần này, với việc Manchester United muốn đưa cầu thủ người Pháp đang dính chấn thương, người kiếm được số tiền khổng lồ 340.000 bảng mỗi tuần, ra ngoài sổ sách của họ. Ratcliffe được cho là đang mong muốn cải tổ chính sách chuyển nhượng của đội bóng sau một loạt những bản hợp đồng đắt giá nhưng không hiệu quả trong vài năm qua. Varane có thể là người đầu tiên trong số những cái tên sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Antony, người mới ở câu lạc bộ chưa đầy một mùa rưỡi, cũng có thể bị thanh lý. Cầu thủ người Brazil hầu như không thể đáp ứng được mức giá khổng lồ của mình và câu lạc bộ đang xem xét cắt lỗ trong mùa hè.

Mason Greenwood, người hiện đang được cho mượn ở đội bóng La Liga Getafe, dự kiến sẽ ra đi sau khi Manchester United cho biết anh sẽ không chơi cho câu lạc bộ nữa vào tháng 8. Những cầu thủ dự bị như Donny van de Beek, Anthony Martial và Tom Heaton cũng sẽ bị loại bỏ, trong khi Jonny Evans dự kiến sẽ không được gia hạn hợp đồng một năm mà anh đã ký vào tháng Sáu.

15 cầu thủ có thể bị

 Varane nhiều khả năng cũng sẽ ra đi.

Quỷ Đỏ cũng không có kế hoạch giữ lại sự phục vụ của Sofyan Amrabat hoặc Sergio Reguilon, cả hai đều đang được cho mượn ở Old Trafford, mặc dù thực tế là đội bóng này có điều khoản tùy chọn mua đứt Amrabat. Tuyển thủ Maroc thi đấu không đủ tốt để đảm bảo được một vị trí chính thức, trong khi Reguilon có khả năng mất vị trí vào tay Luke Shaw và Tyrell Malacia khi họ trở lại sau chấn thương.

Một số cầu thủ trẻ dự kiến cũng sẽ bị bán khi Quỷ Đỏ đang tìm cách huy động càng nhiều tiền càng tốt để tăng ngân sách cho mùa hè sắp tới. Brandon Williams, người đang được cho mượn ở Ipswich, sẽ phải rời đi vào mùa hè, và những người như Alvaro Fernandez, Shola Shoretire, Will Fish và Joe Hugill có thể nối gót theo anh ra đi.

Người hâm mộ sẽ muốn tất cả các vị trítrên sân được gia cố sau khởi đầu mùa giải tệ hại mà Manchester United đã trải qua, nhưng trọng tâm dự kiến sẽ là ở hàng phòng ngự và các mũi tấn công biên. Sự ra đi của Varane đồng nghĩa với việc cần có một trung vệ mới, trong khi một vài tiền đạo sẽ là cần thiết nếu cả Sancho và Antony rời câu lạc bộ.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:40 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục