13 tài năng trẻ giá trị hơn Kobbie Mainoo

22:29 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnKobbie Mainoo là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu của làng bóng đá thế giới, nhưng có 13 cầu thủ tuổi teen có giá trị thị trường cao hơn anh.

Thần đồng của Man United được Transfermarkt định giá 30 triệu bảng, thấp hơn 13 cầu thủ khác dưới đây...

13. Rico Lewis – 32,6 triệu bảng

Cầu thủ trẻ của Man City được trình làng sớm hơn Mainoo một chút, giúp giá trị thị trường của anh cao hơn. Là một cầu thủ rất đa năng, có khả năng đảm nhận nhiều vai trò dưới thời Pep Guardiola, tương lai của Lewis thực sự rất tươi sáng.

13 tài năng trẻ giá trị hơn Mainoo - Bóng Đá

 Rico Lewis là tương lai của Man City.

12. Savio – 34,3 triệu bảng

Cầu thủ chạy cánh người Brazil thuộc biên chế Troyes tại Ligue 2, mặc dù anh chưa bao giờ ra sân cho câu lạc bộ Pháp. Savio đã trải qua 3 năm cho mượn và hiện đang tận hưởng mùa giải tốt nhất cho đến nay với Girona. Ở La Liga, anh đã đóng góp 15 bàn thắng trong mùa giải này và đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng của HLV Michel đứng thứ 3 trên BXH.

11. Mathys Tel – 34,3 triệu bảng

Mặc dù chỉ đá chính 5 trận mùa này cho Bayern, nhưng cầu thủ 19 tuổi này đã ghi được 8 bàn thắng trên mọi đấu trường, đạt hiệu suất 1 bàn sau 80,9 phút. 

10. Alejandro Garnacho – 34,3 triệu bảng

Cùng với Mainoo, Garnacho là một trong những tia sáng rực rỡ trong một năm không ổn định của Quỷ đỏ. Với 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, cầu thủ chạy cánh người Argentina là một trong những cái tên thi đấu hiệu quả nhất của Man United mùa này.

9. Leny Yoro – 34,3 triệu bảng

Hậu vệ người Pháp đang được liên kết với một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu, nhờ phong độ xuất sắc cho Lille thời gian gần đây. 

8. Vitor Roque – 34,3 triệu bảng

13 tài năng trẻ giá trị hơn Mainoo - Bóng Đá

 Roque được kỳ vọng lớn.

Chỉ trong 214 phút thi đấu tại La Liga, tiền đạo người Brazil đã ghi được cho mình 2 bàn thắng. Vẫn còn là những ngày đầu đối với cầu thủ 19 tuổi ở Barcelona, nhưng với những tố chất có được, Roque đang có tương lai đầy hứa hẹn.

7. Samu Omorodion – 34,3 triệu bảng

Tiền đạo 19 tuổi gia nhập đội bóng của Diego Simeone vào mùa hè và ngay lập tức được cho Alaves mượn. Omorodion đã thể hiện rất tốt với 8 bàn sau 28 lần ra sân cho đến nay. 

6. Joao Neves – 38,6 triệu bảng

Tiền vệ của Benfica có điều khoản giải phóng trị giá 103 triệu bảng trong hợp đồng. Rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đã theo dõi Neves trong thời gian gần đây.

5. Endrick – 47,2 triệu bảng

Ở tuổi 17, Endrick trở thành tài năng trẻ đáng xem nhất bóng đá Brazil hiện tại. "Thần đồng" của Brazil đã liên tục tỏa sáng, nổi bật với pha lập công giúp đội nhà đánh bại tuyển Anh ở trận giao hữu trên sân Wembley. Sau đó, Endrick tiếp tục ghi bàn khi Selecao hòa Tây Ban Nha với tỷ số 3-3 ngay tại sân Bernabeu.

4. Evan Ferguson – 51,5 triệu bảng

Tiềm năng của Ferguson là không thể phủ nhận. Mặc dù tiền đạo trẻ tuổi này đã đánh mất vị trí chính thức trong đội hình Brighton, nhưng anh ấy sẽ sớm trở lại phong độ tốt nhất.

3. Warren Zaire-Emery – 51,5 triệu bảng

13 tài năng trẻ giá trị hơn Mainoo - Bóng Đá

 Zaire-Emery là hiện tại lẫn tương lai của PSG.

Đá chính ở PSG và là thành viên của đội tuyển quốc gia Pháp, Zaire-Emery có tất cả điều kiện để đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Mới 18 tuổi nhưng tiền vệ này đã chơi với sự trưởng thành hơn tuổi và không có gì ngạc nhiên khi anh là cầu thủ tuổi teen có giá trị thứ ba trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

2. Lamine Yamal – 64,3 triệu bảng

Yamal là tài năng thế hệ mới. Anh là cầu thủ trẻ nhất trong danh sách này, khi mới 16 tuổi. Dù vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha cho thấy anh có thể làm được mọi thứ yêu cầu ở một ngôi sao tấn công.

1. Gavi – 77,2 triệu bảng

Tương lai ở Barcelona có vẻ tươi sáng khi 3 trong số 13 cầu thủ tuổi teen giá trị nhất làng bóng đá thế giới hiện đang chơi bóng ở Camp Nou. Tiền vệ này đã có hơn 100 lần ra sân cho Barcelona và anh đã khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha 27 lần. Có chút bất ngờ khi nhận ra Gavi vẫn chỉ mới 19 tuổi. 

Minh Tuấn | 21:59 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục