10 thương vụ đắt nhất tháng 1/2023 thể hiện ra sao?

12:19 Thứ năm 04/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea, Liverpool và Newcastle là những đội chi tiêu nhiều vào tháng 1 năm 2023, hãy nhìn lại 10 vụ chuyển nhượng đắt nhất thời điểm 1 năm trước.

10. Kamaldeen Sulemana – 22 triệu bảng

Southampton đã mua Sulemana từ Rennes vào tháng 1 năm ngoái, nhưng cầu thủ chạy cánh người Ghana đã không thể giúp họ trụ hạng Premier League. Anh chơi tốt ở mùa này nhưng bỏ lỡ một phần mùa giải vì chấn thương gân kheo.

9. Georginio Rutter – 24,8 triệu bảng

Rutter đã rơi vào tình thế khó khăn khi gia nhập Leeds vào tháng 1, cầu thủ 21 tuổi này đã có 4 HLV khác nhau trong thời gian ngắn tại Elland Road. Anh đã có 13 pha đóng góp bàn thắng trong mùa giải này. Nếu Leeds không thăng hạng, họ sẽ khó giữ chân cầu thủ 21 tuổi.

8. Malo Gusto – 26,3 triệu bảng

Hậu vệ cánh người Pháp gia nhập Chelsea vào tháng 1 năm ngoái, trước khi được cho Lyon mượn. Mùa này, Gusto đã được trao rất nhiều cơ hội. Cầu thủ 20 tuổi này đã có 3 đường kiến tạo trong 13 trận ở Premier League cho Chelsea.

Malo Gusto Chelsea - Bóng Đá

 Gusto là một trong những thương vụ đắt giá của Chelsea.

7. Vitinha – 28,3 triệu bảng

Vitinha đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Marseille vào tháng 1. Anh mới chỉ có 6 bàn thắng sau 41 lần ra sân cho đến nay.

6. Noni Madeuke – 30,7 triệu bảng

Người hâm mộ Chelsea sẽ rất muốn thấy nhiều hơn từ Madueke trong những tháng tới vì cầu thủ chạy cánh này mới chỉ đá chính 3 trận ở giải VĐQG. Anh rõ ràng có rất nhiều tiềm năng và đã đóng vai trò chính trong chiến thắng mới nhất của Chelsea trước Luton tại Premier League.

Madueke nói với trang web câu lạc bộ sau bàn thắng vào lưới Luton: "HLV không yêu cầu tôi quá nhiều về việc ghi bàn mà là kết nối với đội nhiều nhất có thể và làm việc chăm chỉ. Tôi chắc chắn rất vui mừng với bàn thắng."

5. Benoit Badiashile – 33 triệu bảng

Một cầu thủ trẻ khác Chelsea đã chiêu mộ vào tháng 1 và ký hợp đồng dài hạn. Hậu vệ người Pháp thể hiện phong độ chói sáng dù chấn thương đã cản trở sự khởi đầu của anh ở Stamford Bridge.

4. Cody Gakpo – 37,2 triệu bảng

Liverpool đã không lãng phí thời gian, đạt được thỏa thuận với PSV trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa. Cầu thủ 24 tuổi đã nhanh chóng tiến vào đội hình xuất phát, Jurgen Klopp thường luân phiên anh với những người như Darwin Nunez và Diogo Jota.

3. Anthony Gordon – 40 triệu bảng

Một số người nhướn mày trước việc Newcastle chi 40 triệu bảng cho Gordon, nhưng cựu cầu thủ Everton đã khiến những người nghi ngờ phải im lặng. Gordon đang tận hưởng mùa giải hiệu quả nhất của mình với 11 lần góp công vào bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Anthony Gordon là nhân tố quan trọng của Newcastle.

2. Mykhailo Mudryk – 62 triệu bảng

Cầu thủ chạy cánh này đã tiến bộ trong những tuần gần đây, nhưng người hâm mộ Chelsea vẫn chưa thấy được phong độ tốt nhất của anh. Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino nhìn thấy rõ tiềm năng ở cầu thủ chạy cánh trẻ và ông hài lòng với sự tiến bộ của Mudryk trong mùa giải này cho đến nay.

1. Enzo Fernandez – 106,8 triệu bảng

Sau chiến dịch World Cup ấn tượng với Argentina, Chelsea đã chi số tiền lớn cho Fernandez. Nhà vô địch World Cup đã ký một hợp đồng có thời hạn 8 năm rưỡi với Chelsea khi anh đến vào tháng 1 năm ngoái, vẫn còn nhiều thời gian để anh chứng tỏ giá trị của mình tại Stamford Bridge.

Thanh Vũ | 11:21 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục