10 thương vụ đắt giá nhất lịch sử Arsenal: Rice 'độc tôn'; Số 2 thảm họa

05:30 Chủ nhật 16/07/2023

Cùng điểm qua những bản hợp đồng đắt giá nhất mà đội chủ sân Emirates từng ký kết trên thị trường chuyển nhượng (đã bao gồm các khoản phụ phí tiềm năng).

 
'I have great affection for Arsenal... beating Spurs every time was a great joy': Former Gunner Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Top 10: Alexis Sanchez - 35 triệu bảng. Dễ dàng khẳng định, chân sút người Chile là một trong những bản hợp đồng thành công nhất mà Arsenal từng ký kết. 

Mesut Ozil:

 Top 9: Mesut Ozil - 42.5 triệu bảng. Tiền vệ người Đức đã có một sự nghiệp đáng nhớ tại Emirates, ngoại trừ đoạn kết cay đắng dưới thời HLV Mikel Arteta. 

Quyết định khó hiểu của Arsenal? - Bóng Đá

 Top 7: Thomas Partey - 45 triệu bảng. Ngôi sao người Ghana hiện đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Emirates trong mùa Hè năm nay. 

Gabriel Jesus pinpoints the exact moment Arsenal lost the Premier League title race - Bóng Đá

 Top 7: Gabriel Jesus - 45 triệu bảng. Nhìn chung, cựu sao Manchester City đã trải qua một năm tương đối thành công trong mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal. 

‘I don’t watch football!’ Ben White reveals he snubbed Man City win against Liverpool - Bóng Đá

 Top 6: Ben White - 50 triệu bảng. Arsenal từng bị hoài nghi khi chi tiêu một khoản tiền khổng lồ cho ngôi sao người Anh, nhưng Ben đã nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp ở Emirates. 

Đội hình dự kiến Arsenal - Bóng Đá

 Top 5: Alexandre Lacazette - 52.7 triệu bảng. Chân sút người Pháp chỉ đơn giản là không đáp ứng được kỳ vọng mà Pháo thủ đề ra.

Ian Wright chỉ ra điều Arsenal chưa làm được với Aubameyang - Bóng Đá

 Top 4: Pierre-Emerick Aubameyang: 55 triệu bảng. Cựu sao Borussia Dortmund đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm trong quãng thời gian khoác áo Arsenal. Và tương tự Ozil, anh cũng có một đoạn kết buồn ở Emirates. 

Điên rồ Arsenal - Bóng Đá

 Top 3: Kai Havertz - 65 triệu bảng. Ngôi sao người Đức chưa để lại ấn tượng trong màn ra mắt ở cuộc đối đầu Nurnberg, nhưng đó chỉ đơn giản là một trận giao hữu và Havertz cũng cần thêm thời gian để thích nghi. 

Chỉ cần xuống tay, Arteta sẽ có thêm 200 triệu chi tiêu - Bóng Đá

 Top 2: Nicolas Pepe - 72 triệu bảng. Dễ dàng khẳng định, chiêu mộ cựu tiền đạo của Lille là quyết định sai lầm bậc nhất trong lịch sử Arsenal. 

Vừa cập bến Arsenal, Declan Rice đã tìm được

 Top 1: Declan Rice - 105 triệu bảng. Cập bến Emirates, Rice đã chính thức phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh.

Huỳnh Phong | 05:00 16/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục