10 cầu thủ M.U nên bán để gây quỹ chuyển nhượng hè này

17:24 Thứ bảy 29/04/2023

TinTheThao.com.vnVới ít nhất 2 bản hợp đồng quan trọng cần thực hiện, Manchester United cần chia tay nhiều cầu thủ mùa hè này.

 

David de Gea hoặc Dean Henderson

Nếu David de Gea gia hạn thành công, Dean Henderson sẽ cần ra đi sau 12 năm ở Man United. Câu lạc bộ đã tước cơ hội của anh năm này qua năm khác và lặp lại một lần nữa sẽ là điều phi logic. Henderson năm nay 26 tuổi, tốt nghiệp học viện, đã chứng minh được bản thân ở Premier League và có thể là thủ môn giỏi nhất nước Anh thời điểm nào đó.

Aaron Wan-Bissaka

Erik ten Hag đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ phải Jeremie Frimpong nên phải xếp chỗ trống cho anh. Việc bán Wan-Bissaka hay Diogo Dalot sẽ khá khó cân nhắc.

Wan-Bissaka đã thi đấu đáng tin cậy trong 4 tháng qua nhưng Dalot là hậu vệ phải đa năng hơn và Wan-Bissaka vẫn bị hạn chế ở khu vực tấn công. Ở thời đại này, Man United cần những hậu vệ cánh có tư duy tiến lên. May cho M.U là họ đã không thể bán được cầu thủ này vào năm ngoái, và uy tín của Wan-Bissaka đã tăng lên ở mùa này.

Harry Maguire

Maguire đã có một mùa giải đầu tiên tốt đẹp ở Man United, mùa thứ hai khá tốt, mùa thứ ba ác mộng và mùa thứ tư tồi tệ hơn. Hiện anh vẫn chỉ là lựa chọn dự bị nếu không có bão chấn thương. Với việc Giải vô địch châu Âu chỉ còn 14 tháng nữa sẽ diễn ra, Maguire không muốn mạo hiệm cơ hội của mình ở đội tuyển Anh. Bản thân trung vệ này được cho cũng muốn ra đi để có suất đá chính chắc chắn.

5 điểm nhấn Sevilla 3-0 M.U:  - Bóng Đá

 Maguire có thể ra đi để tìm suất đá chính.

Eric Bailly

Man United đã có thể trả tự do cho Bailly từ năm 2020, nhưng họ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 2 năm trong hợp đồng của anh. Anh có thể đã rời đi vào năm ngoái nếu không được thưởng bằng một hợp đồng mới. Bailly có trung bình ít hơn 20 lần ra sân mỗi mùa trong tổng số 6 mùa ra sân cho M.U. Anh đã thi đấu 19 lần cho Marseille khi đến đây cho mượn mùa này.

Brandon Williams

Anh vắng mặt vì chấn thương trong 3 tháng đầu tiên và sau đó chỉ ra sân với Burnley ở League Cup. Williams, 22 tuổi, đã không đá chính cho Man United kể từ tháng 5 năm 2021. Anh có thể đã ra sân 50 lần cho M.U nhưng rõ ràng đã không phát triển đúng kì vọng và một chấn thương nghiêm trọng khiến anh phải ngồi ngoài 5 tháng cho thấy Williams sẽ bị bán rẻ.

Alex Telles

Sevilla không có nghĩa vụ phải mua Telles, vì vậy M.U khả năng sẽ bán anh cho đội khác. Telles sẽ hết hợp đồng vào năm sau và vẫn tiếp tục được chọn vào đội tuyển Brazil.

Nice muốn chiêu mộ hậu vệ Man Utd - Bóng Đá

 Telles khả năng không khoác áo M.U lần nữa.

Donny van de Beek

Chấn thương trong trận đấu với Bournemouth vào ngày 3 tháng 1 đã khiến cầu thủ người Hà Lan phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Nhưng chấn thương của anh hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến Quỷ đỏ. Anh được cho có thể trở lại đội bóng cũ Ajax.

Scott McTominay hoặc Fred

Ten Hag thèm muốn một tiền vệ trẻ năng động đẳng cấp thế giới, do đó một tiền vệ có thể phải hy sinh. McTominay là người dễ bị bán nhất: 26 tuổi, thể hiện đủ tốt, có đủ thời gian trong hợp đồng (hết hạn vào năm 2026) để đội bóng thu về một khoản tương đối từ anh.

Anthony Martial

M.U có thể kết thúc mùa giải này với số bàn thắng thấp nhất kể từ mùa giải 2004/2005. Man United đang tìm kiếm một tiền đạo mới, Martial sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới và anh sẽ không thể cạnh tranh. Ở tuổi 27, Martial vẫn có khả năng thu hút nhiều đội bóng nhưng Man United sẽ lỗ khoản 58 triệu bảng mà họ đầu tư vào Martial vào năm 2015.

Anthony Elanga

Elanga đã không ghi bàn cho Man United kể từ ngày 22 tháng 2 năm 2022 và anh chỉ đá chính 1 lần trong 5 tháng qua - trận đấu với CLB League One Charlton ở League Cup. Elanga vẫn chỉ mới 21 và Man United cần chủ động hơn trong việc kiếm tiền từ anh.

Thanh Vũ | 16:26 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục