10 bản hợp đồng "free" khiến mọi ông lớn thèm khát

20:23 Thứ ba 16/03/2021

Khi mùa giải 2020/21 khép lại, sẽ có rất nhiều ngôi sao hàng đầu hết hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản.

ronald koeman thừa nhận Barca có Eric Garcia - Bóng Đá

 10. Eric Garcia (20 triệu euro). Dù Pep Guardiola rất xem trọng tài năng của đá tảng người Tây Ban Nha, tuy nhiên anh vẫn khát khao chuyển đến đầu quân cho Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Những ngôi sao giá trị nhất sắp hết hạn hợp đồng - Bóng Đá

 9. Otavio (21 triệu euro). Là một phần quan trọng trong chiến thắng của Porto trước Juventus tại vòng 1/8 Champions League, tuy nhiên ngôi sao người Brazil vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với CLB này.

Mục tiêu của Real Madrid dập tắt những đồn đoán về tương lai - Bóng Đá

 8. Florian Thauvin (32 triệu euro). Ngôi sao người Pháp luôn nằm trong nhóm những chân kiến tạo hàng đầu Ligue 1 suốt những mùa giải qua. Chính vì vậy, những Real Madrid hay Manchester City đang đặc biệt chú ý đến anh. 

Kun Aguero responds to Barcelona transfer rumours - Bóng Đá

 7. Sergio Aguero (35 triệu euro). Cây săn bàn hàng đầu mọi thời đại của The Citizens nhiều khả năng sẽ chuyển đến chơi cho Barcelona vào mùa hè này.

Hakan Calhanoglu nhận lương 3,9 triệu euro mỗi mùa tại Milan - Bóng Đá

 =7. Hakan Calhanoglu. Ban lãnh đạo AC Milan đang rất nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng đến nay họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

Gini Wijnaldum: We can move forward with confidence - Bóng Đá

 5. Georginio Wijnaldum (40 triệu euro). Sức hấp dẫn khó chối từ của Barcelona đang khiến tiền vệ người Hà Lan lưỡng lự về vấn đề tương lai.

Depay dismisses Barcelona transfer talk: I feel good at Lyon - Bóng Đá

 4. Memphis Depay (45 triệu euro). Thời gian qua, tiền đạo thuộc biên chế Lyon đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn như Barcelona hay Juventus.

'Alaba leaving Bayern for the money & I did the same!' - Kohler understands why Madrid & Chelsea target wants out - Bóng Đá

 3. David Alaba (55 triệu euro). Hậu vệ đa năng người Áo là một trong số những ngôi sao đứng trước nhiều đồn đoán nhất về tương lai. Thời điểm hiện tại, anh đang được hầu hết các CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi.

Atletico Madrid are considering a move for AC Milan goalkeeper Gianluigi Donnarumma - Bóng Đá

 2. Gianluigi Donnarumma (60 triệu euro). Những Chelsea, Man Utd hay Atletico Madrid đang sẵn sàng chào đón thủ thành tài năng người Ý đến với CLB của họ.

10 con số đặc biệt trận Barca 4-1 Huesca: 'Vị thánh' Lionel Messi - Bóng Đá

 1. Lionel Messi (80 triệu euro). Dù Barca đang rất nỗ lực trong việc giữ chân siêu sao 33 tuổi ở lại Camp Nou, tuy nhiên sự chèo kéo đến từ Paris Saint-Germain cũng như Man City đang gây ra không ít khó khăn cho đội bóng xứ Catalan.

Lionel Messi nhận Chiếc giày vàng thứ sáu

 
Trường Sơn | 19:25 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục