1 bàn, 10 lần thắng tranh chấp, "người cũ" gieo sầu cho Man City

15:55 Chủ nhật 17/12/2023 | 3

Ngôi sao người Anh đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong cuộc đụng độ Manchester City đêm qua.

 - Bóng Đá

 Trở lại với đấu trường Premier League, Manchester City có cho mình cuộc tiếp đón Crystal Palace. 

 - Bóng Đá

 Tuy Erling Haaland vắng mặt, nhưng với lợi thế sân nhà và sự chênh lệch lớn về mặt lực lượng, hiển nhiên thầy trò HLV Pep Guardiola đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng. 

 - Bóng Đá

 Sau bàn thắng mở tỷ số của Jack Grealish trong hiệp một, đến phút 54, tưởng chừng như 3 điểm đã nằm chắc trong tay của The Citizens khi Rico Lewis tỏa sáng và nhân đôi cách biệt. 

 - Bóng Đá

 Song, rốt cuộc thì đội chủ nhà lại đánh rơi chiến thắng bởi Palace đã liên tiếp ghi 2 bàn ở giai đoạn cuối trận để ấn định tỷ số hòa 2-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

Với bàn thắng trên chấm 11m ở phút 90+5, Michael Olise đã trực tiếp nhấn chìm Man City và khiến đội chủ sân Etihad bỏ lỡ cơ hội đòi lại vị trí nhì bảng từ tay Arsenal. 

 - Bóng Đá

Trên thực tế, Olise không phải là một cái tên xa lạ đối với The Citizens, bởi anh từng chuyển đến khoác áo Học viện của Man City vào năm 2016 sau khi bị Chelsea thanh lý.

 - Bóng Đá

Mùa Hè vừa qua, Olise từng lọt vào tầm ngắm của The Blues, nhưng rốt cuộc thì anh đã quyết định gia hạn hợp đồng với Palace và tiếp tục thi đấu với phong độ ấn tượng tại Premier League mùa này. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Olise gây ấn tượng mạnh mẽ với 3 tình huống rê bóng thành công trước Man City (nhiều nhất trận). Đồng thời, anh còn dẫn đầu về số lần thắng tranh chấp tay đôi (10).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh pha lập công ấn định tỷ số, tiền vệ người Anh còn để lại dấu ấn mạnh mẽ với 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 66 lần chạm bóng, 2 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 10 tình huống thu hồi bóng và 5 lần bị phạm lỗi.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.4, Olise cũng là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trận.

Huỳnh Phong | 15:25 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục