02h45 ngày 03/12, Southampton vs Liverpool: Những ngày vui của Jurgen Klopp

10:37 Thứ tư 02/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mọi thứ đang diễn ra quá tốt đẹp với Liverpool thời hậu Brendan Rodgers. Đang đà thăng hoa, thầy trò HLV Jurgen Klopp dĩ nhiên chẳng muốn dừng lại.

Liverpool đang tràn đầy tự tin. Ảnh: Internet.

SVĐ ST. Mary (Southampton)
Tỉ lệ châu Á 1.925 0:0 1.975
Tỉ lệ châu Âu 2.65 3.23 2.73

Liverpool đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Jurgen Klopp khi thắng đến 6 trong 7 trận gần nhất. Không chỉ giúp đội chủ sân Anfield có lối chơi ấn tượng, vị cựu HLV Dortmund thực sự đáng khen ngợi khi khơi dậy được tinh thần chiến đấu rực lửa mà bao lâu nay Lữ đoàn đỏ vẫn tự hào.

Tại Premier League, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 6 ở Premier League, chỉ kém top 5 đúng 2 điểm. Ở Europa League, họ đã giành vé vào vòng knock-out sớm một lượt trận. Và trong trận tứ kết League Cup với Southampton đêm nay, thầy trò Klopp đang tràn đầy tự tin chiến thắng, dù có hành quân đến sân St. Mary.

Mọi thứ rất tuyệt vời cho Liverpool lúc này khi các trụ cột như Jordan Henderson, Daniel Sturridge đã hoàn toàn bình phục. Trong khi đó, Southampton với lực lượng vừa đủ khó thể dồn sức ở đấu trường này, nhất là khi họ đang gặp khó ở Premier League.

Phong độ của Southampton không thật tốt với 2 trận toàn thua. Đã thế, lịch sử đối đầu chống lại đội chủ nhà khi họ không thể thắng Liverpool trong 2 năm qua. Đặc biệt, 2 lần làm khách đến St. Mary gần nhất, Lữ đoàn đỏ ghi 5 bàn mà không để lọt lưới bàn nào.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Southampton: Stekelenburg; Yoshida, Caulker, Van Dijk, Bertrand; Wanyama, Romeu; Long, Ward-Prowse, Davis; Pelle.

Liverpool: Mignolet; Clyne, Skrtel, Lovren, Moreno; Milner, Lucas, Henderson; Ibe, Sturridge, Firmino.

M.T | 10:37 02/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục