02h30 ngày 22/10, Getafe vs Levante: Garcia hại đội bóng cũ

13:03 Chủ nhật 21/10/2012

“Bắt chặt Martins, phá vỡ hàng tiền vệ của Levante, họ sẽ trở nên vô dụng”, có lẽ quãng thời gian 3 năm dẫn dắt Levante đã giúp HLV Luis Garcia ngay lập tức nghĩ ra đòn hiểm dành cho đội bóng cũ.

HLV Garcia sẽ giúp Getafe đánh bại Levante

Phong độ của Getafe trong thời gian gần đây không quá ấn tượng. Ngay cả trên sân nhà, đội bóng của Garcia cũng chơi khá “cắc bụp”.

Tuy nhiên, Garcia tự tin, đội bóng của ông có thể quật ngã Levante ngày hôm nay. “Tôi dám tự tin khẳng định, tôi nắm rõ cách chơi của Levante trên sân khách. Họ dựa rất nhiều vào tuyến giữa và khả năng bứt tốc của Martins – tiền đạo mà tôi cho rằng có tốc độ kinh khủng nhất thế giới”, Garcia nói thêm.

Về tinh thần, Getafe rõ ràng nhỉnh hơn. Ngay cả về lực lượng, án treo giò dành cho tiền vệ công Barrada cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Gavilan đã sẵn sàng thay thế và nhìn cái cách cầu thủ này thi đấu trong trận gặp Zaragoza, xem ra anh còn chơi tốt hơn cả Barrada.

NHM Getafe càng có lý do tin vào chiến thắng nếu nhìn vào phong độ sân khách của Levante. Đội bóng của Martinez đã thua 6/7 trận sân khách gần đây. Riêng mùa này, Levante trắng tay 100% số trận xa nhà. Rào cản tâm lý khủng khiếp này, cộng thêm việc bị HLV cũ bắt bài lối chơi, khả năng Levante bất lực tối nay là rất lớn. Tuy nhiên, với việc Levante chủ trương chơi phòng ngự, khả năng Getafe cũng chỉ có thể bắn tỉa nhỏ giọt mà thôi.

DỰ ĐOÁN: 1-0


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Getafe: Moya; Valera, Abraham, Rafa, M.Torres; X.Torres, Lacen; Castro, Gavilan, Lafita; Vazquez.
Levante: Munua; Lopez, Ballesteros, Navarro, Juanfran; Diop, Iborra; El Zhar, Barkero, Juanlu; Martins.
Trang Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục