01h45 ngày 11/05, Crystal Palace vs Brighton & HA: Brighton và hình phạt Selhurst Park

16:27 Thứ sáu 10/05/2013

Tại Tây Ban Nha, bạn có thể bắt gặp hình ảnh CĐV Real Madrid và Barca ngồi uống cafe với nhau. Nhưng khi đến xứ Sương mù, đừng bao giờ hy vọng vào điều tương tự giữa những người CrystalPalace và Brighton& HA.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Khoảng cách từ thành phố Brighton đến trụ sở của CLB Crystal Palace tại South Norwood, London chỉ là vài chục kilomet. CĐV đỡ đi rất nhiều công di chuyển khi hai đội bóng con cưng đối đầu nhau, nhưng mặt trái của điều này chính là nỗi no của các nhà chức trách. Theo báo cáo của Daily Mail, 28 NHM đã bị cảnh sát bắt giữ khi Crystal đến làm khách của Brighton & HA vào tháng 9/2011. Đầu tháng 12/2012, một vụ ẩu đả đã xảy ra tại ga tàu London ngay sau thắng lợi 3-0 của Crystal ở trận lượt đi mùa này.

Zaha (trái) sẽ ghi bàn thắng tặng Sir Alex

HLV Brighton & HA, Gus Poyet từng ca thán rằng, các học trò của ông bị sức ép từ các khán đài trên SVĐ Selhurst Park. Nhưng rồi ông thày người Uruguay này cũng chỉ cười khi Crystal thua 0-3 ở lượt về vào ngày 17/03 vừa qua. Giới mộ điệu xứ Sương mù hiểu rõ, khi Crystal có được sự chống lưng từ Selhurst Park, Brighton & HA chỉ còn đường chấp nhận làm kẻ chiến bại. Và có thể coi trận đấu sắp tới như một hình phạt dành cho người Brighton vì những mối thâm thù trong quá khứ.

Và để biết rằng Crystal đang thật sự trên cơ đối thủ, hãy nhìn vào đội hình của họ. Zaha sẽ đá nốt vòng play-off trước khi trở lại khoác áo M.U. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Anh phát biểu trước trận đấu: “Tôi sẽ ghi bàn để làm quà tặng Sir Alex Ferguson”. Trung phong cắm của đội chủ nhà chính là cựu tiền đạo Brighton & HA, Glenn Murray đã nổ súng 30 lần trong mùa giải này. Và đừng quên Crystal còn sở hữu một Dikgacoicông thủ toàn diện, sẵn sàng nổ súng bất cứ lúc nào.

Dự đoán: 3-1

Nóng trước giờ G

Crystal: Khả năng ra sân của Bolasie còn bỏ ngỏ.

Brighton & HA:El-Abd chấn thương, khả năng ra sân của Calderonlà 50-50.

Crystal thắng 4, hòa 2, thua 2 trong 8 lần chạm trán Brighton & HA trước đó.

Tiền đạo Murray của Crystal dẫn đầu danh sách làm bàn tại Championship với 30 lần lập công.

Crystal chỉ để thua 2 trong tổng số 23 trận trận thi đấu trên sân nhà tại Championship mùa này.

Thành tích sân khách của Brighton & HA trên sân khách ở giai đoạn 46 vòng là thắng 8, hòa 9, thua 6.

8/9 trận sân nhà gần đây của Crystal khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung.

14 bàn thắng của Crystal mùa này đến ở 15 phút cuối trận, con số tương tự của Brighton & HA là 19.
Nam Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục