01h45 ngày 08/04, Fiorentina vs Juventus: Sự trở lại kịp thời của Salah

08:48 Thứ ba 07/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sự trở lại của Salah cuối tuần qua đã khiến cho trận đấu giữa Fiorentina và Juventus tối nay thêm phần hấp dẫn.

01h45 ngày 08/04, Fiorentina vs Juventus: Sự trở lại kịp thời của Salah

Địa điểm: Franchi
Thời gian: 01h45
Tỷ lệ châu Á: 0.93 : 1/4:0 : 0.97
Tỷ lệ châu Âu: 3.17 : 3.22 : 2.21

Kết thức trận lượt đi hồi tháng Ba vừa qua, Fiorentina là đội bóng đang nắm lợi thế rất lớn để tiến vào trận chung kết, vì không chỉ họ đã có được bàn thắng trên sân khách, mà họ còn làm được nhiều hơn thế với một trận thắng 2-1.

Người có công lớn nhất trong việc mang về lợi thế đó cho Bà Đầm Già đó chính là Mohamed Salah, khi cầu thủ người Ai Cập chính là chủ nhận của cả hai bàn thắng vào lưới Juventus. Tuy nhiên cũng sau màn trình diễn không thể chê vào đâu được này, thì cựu tiền vệ của Chelsea đã bất ngờ 'mất tích' trong suốt gần một tháng, để rồi đến cuối tuần qua thì anh mới chịu nổ súng trở lại với pha solo rất đẹp mắt trong chiến thắng 2-0 trước Sampdoria.

Sự trở lại kịp thời này chắc chắn là điều mà HLV Allgeri và các học trò của mình tại Juventus không hề muốn chút nào, vì với tốc độ và khả năng chớp thời cơ rất tốt của Mohamed Salah, họ khó mà có thể đẩy quá cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn thắng trong trận đấu tối nay, trận đấu mà họ cần phải ghi được ít nhất 2 bàn mới có thể tiến vào chung kết.

Đó là chưa kể ở trận đấu này, Juventus cũng không có được một đội hình tốt nhất, vì thiếu đi những những trụ cột như Pirlo, Pogba, Marchisio,..., những người có vai trò rất lớn trong lối chơi của Bà Đầm từ đầu mùa giải năm nay.

Nói chẳng đâu xa cứ lấy trận thắng 2-0 trước Empoli cuối tuần qua làm ví dụ. Juventus đã trải qua 90 phút thi đấu vô cùng bế tắc, và gần như không tạo được qua nhiều cơ hội về phía đối thủ, và chỉ có thể giành được chiến thắng nhớ một vài sai lầm rất đáng trách của vài cá nhân bên phía Empoli.

Rõ ràng nếu cứ trong trông chờ vào việc đối thủ mắc sai lầm thay vì tự chủ động tạo ra cơ hội như trận Empoli, thì rõ ràng cơ hội để Juventus có thể đi tiếp là rất thấp, vì nên biết rằng kể từ tháng 11/2014, chỉ đúng một lần duy nhất Fiorentina để đối thủ đánh bại với 2 bàn cách biệt (điều kiện vừa đủ để Juventus đi tiếp).

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

Fiorentina: Neto – Richards, Rodriguez, Basanta, Alonso – Fernandez, Pizarro, Valero – Salah, Gomez, Diamanti.
   
Juventus: Buffon – Barzagli, Bonucci, Ogbonna – Lichtsteiner, Vidal, Evra, Padoin, Pereyra – Tevez, Morata.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục