01h00 ngày 17/03, Fiorentina vs AC Milan: Cho giấc mơ Champions League

10:44 Thứ hai 16/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với phong độ hiện tại, AC Milan dường như còn được xem là đối thủ xứng tầm của Fiorentina vào lúc này.

01h00 ngày 17/03, Fiorentina vs AC Milan: Cho giấc mơ Champions League

Địa điểm: Artemio Franchi
Thời gian: 01h00
Tỷ lệ châu Á: 0.95 : 0:1/2 : 0.94
Tỷ lệ châu Âu: 1.92 : 3.25 : 4.15

Xét về truyền thống lịch sử, Fiorentina chắc chắn vẫn còn kém AC Milan nhiều bậc, nhưng nếu xét về hoàn cảnh và phong độ hiện tại, dường như Viola đang tỏ ra thắng thế hoàn toàn trước Rossoneri.

Sau 26 vòng đấu đầu tiên, trong khi AC Milan hiện nay vẫn đang ngụp lặn ở nửa cuối của BXH, thì Fiorentina thì lại đang bay cao trong top đầu, và hiện đang là một trong những ứng viên cho một suất dự Champions League mùa sau nhờ phong độ cực tốt trong thời gian gần đây.

Ngoại trừ thất bại 0-4 khá sốc trước Lazio ở vòng đấu trước, thì Fiorentina đã trải qua 13 trận liên tiếp không biết thất bại là gì, trong đó họ đã thắng tới 9 trận (trên tất cả các mặt trận). Trong khi đó AC Milan, họ chỉ thắng được đúng 3 lần kề từ khi bước sang năm 2015, còn lại đó là 5 thất bại và 4 trận hòa.

Với phong độ hiện nay, cộng việc được thi đấu trên sân nhà Artemio Franchi, rõ ràng khả năng giành chiến thắng của Fiorentina là cao hơn rất nhiều so với AC Milan. Cũng cần phải biết rằng Fiorentina đang rất quyết tâm giành lấy 3 điểm trong trận đấu này để tiếp tục nuôi hy vọng góp mặt tại Champions League vào mùa sau, khi sang nay Napoli đã bất ngờ thất thủ trước Verona.

Nếu thất bại trước Fiorentina vào tối nay, cách cửa đến với Europa League vào mùa sau của AC Milan vốn đã hẹp, nay chắc chắn sẽ lại càng thêm hẹp hơn. Và một điều nữa sẽ càng khiến cho các Milanista thêm phần đau khổ, nếu biết rằng Montella có lẽ đã trở thành thuyền tưởng của AC Milan, nếu như giới lãnh đạo của đội bóng này quyết đoán hơn vào năm ngoái, thay vì tìm đến những 'người thân' như Seedorf trước đây và Inzaghi hiện tại.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Fiorentina: Neto – Richards, Savic, Rodriguez, Pasqual – Aquilani, Badelj, Valero – Salah, Babacar, Diamanti.

Milan: Lopez – Abate, Paletta, Mexes, Antonelli – Van Ginkel, Essien, Bonaventura, Honda – Destro, Menez.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục