Zidane và Gareth Bale: Bằng mặt mà chẳng bằng lòng để làm chi?

12:43 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnRất khó để cả hai đối diện với nhau vào lúc này, tương lai của Gareth Bale sẽ đi về đâu?

Thái độ của Gareth Bale ở Real Madrid

Thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale của Real Madrid tốn rất nhiều giấy mực từ giới truyền thông suốt thời gian qua. Những lùm xùm, những "drama" về mối quan hệ của ngôi sao người xứ Wales với HLV Zinedine Zidane là điều thu hút sự quan tâm rất lớn ở "phiên chợ hè" 2019. Đến thời điểm hiện tại, tương lai của Gareth Bale vẫn là dấu hỏi lớn, sau những động thái đàm phán rồi lại huỷ bỏ của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Zidane và Gareth Bale: Bằng mặt mà chẳng bằng lòng để làm chi? - Bóng Đá

Bale vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Mới đây, trong khi các đồng đội thi đấu ở Audi Cup, Gareth Bale lại tiếp tục dính "phốt" với hình ảnh thản nhiên chơi golf. Giới báo chí không bỏ qua cơ hội này, tiếp tục khơi mào cuộc chiến giữa HLV Zidane với Bale khi hỏi nhà cầm quân người Pháp có suy nghĩ gì về điều này. Dù luôn khẳng định tiền vệ sinh năm 1989 có vấn đề về thể trạng, cần ở lại Madrid điều trị, tuy nhiên rõ ràng thuyền trưởng của Real Madrid có lẽ cũng đã phát chán với những câu chuyện liên quan đến cựu sao Tottenham Hotspur..

Thời điểm hiện tại, Gareth Bale chẳng khác nào "người thừa" tại Bernabeu. Tuy nhiên, đi không được mà ở cũng không xong. Bởi lẽ, khi mà chưa có những thông tin cụ thể về lời đề nghị hỏi mua Bale tiếp theo, người ta đã thấy những ồn ào xung quanh tiền vệ này với HLV Zidane lại tiếp diễn.

Câu chuyện giữa Zidane và Bale khi nào mới kết?

Thực tế, chẳng một HLV nào cứ muốn là tâm điểm của sự chú ý từ giới truyền thông theo hướng rất tiêu cực như HLV Zidane hiện tại. Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình Real Madrid vẫn dang dở, trong khi câu chuyện chuyển nhượng Gareth Bale đã quá ồn ào và kéo dài suốt thời gian qua. Việc ổn định tình hình đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thật sự khó khăn, trong bối cảnh "drama chuyển nhượng" giữa HLV Zidane, Real Madrid và Gareth Bale vẫn chưa chấm dứt.

Zidane và Gareth Bale: Bằng mặt mà chẳng bằng lòng để làm chi? - Bóng Đá

"Drama" này khi nào mới kết thúc?

Với những phát ngôn của HLV Zidane, có thể thấy ông khẳng định bản thân mình chẳng có vấn đề gì với Gareth Bale. Vị chiến lược gia người Pháp cũng né tránh những câu hỏi riêng tư, ngày càng khéo léo hơn khi nhắc về Bale trước giới truyền thông. Mặc dù vậy, thái độ của nhà cầm quân 47 tuổi hẳn là không hài lòng với những gì mà tiền vệ sinh năm 1989 đang thể hiện ở thành Madrid.

Trong bối cảnh cứ phải "bằng mặt mà chẳng bằng lòng" vậy mãi, lối thoát nào cho mối quan hệ của cả hai?

Xem những chiến thắng trên cương vị HLV của Zinedine Zidane ở Real Madrid:

Minh Trí | 12:25 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục