Zidane đã tìm ra chân lý từ "kẻ bị ruồng bỏ" ở Bernabeu

08:20 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Pháp có lý do để hài lòng về 1 gương mặt từng bị ông đẩy đi ở thành Madrid.

Loạt trận mở màn La Liga 2019/20 đã diễn ra với rất nhiều bất ngờ thú vị. Trong khi Barcelona thất thủ 0-1 trước Athletic Bilbao, thì cả 2 CLB thành Madrid là Real Madrid và Atletico Madrid đều có những chiến thắng then chốt, mở đầu cuộc đua vô địch xứ đấu bò hứa hẹn hấp dẫn và đáng mong đợi ở phía trước. Về phía Real Madrid, sau những tín hiệu tiêu cực ở giai đoạn "tiền mùa giải", trận thắng Celta Vigo 3-1 cho thấy đoàn quân Zinedine Zidane đã sẵn sàng để đập tan mọi sự chỉ trích.

Trận thắng của Real Madrid mang lại rất nhiều ý nghĩa và tín hiệu tích cực dành cho thuyền trưởng người Pháp. Đối diện với những nỗi lo về tình hình nhân sự lẫn sự bề bộn trong đấu pháp, giờ đây vị chiến lược gia 47 tuổi có thể tạm yên tâm và thêm động lực hướng đến những kết quả lạc quan tiếp theo. Trong số những thành công của HLV Zidane biểu hiện qua trận mở màn, Gareth Bale là điểm sáng đáng chú ý nhất.

Ngôi sao người xứ Wales từng là cái tên bị đẩy đi ở "phiên chợ hè" 2019 nhưng bất thành. Giờ đây, khi mà Los Blancos cần mọi nguồn lực cho mục tiêu vô địch La Liga 2019/20, Gareth Bale bất ngờ được trọng dụng trở lại.

Bale is part of Zidane's plans once again - Bóng Đá

Bale có trận khai màn La Liga hoàn hảo.

Theo Marca, HLV Zidane dường như rất tin tưởng vào tiền vệ sinh năm 1989 và sẽ trao cơ hội cho anh thể hiện nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Gareth Bale bất ngờ trở thành kế hoạch quan trọng của Zidane tại Real Madrid mùa giải năm nay.

Xem bàn thắng của Gareth Bale cho Real Madrid ở tour du đấu hè 2019:

Minh Trí | 07:35 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục