Xuân Trường sẵn sàng gia nhập Thái League

17:49 Thứ năm 14/12/2017

Xuân Trường là một trong số những cầu thủ nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông Thái Lan tại giải đấu M150 Cup 2017.

 Vào mùa giải 2018, Thái League sẽ mở cửa cho các cầu thủ ĐNÁ nhằm tăng tính hấp dẫn cũng như thu hút sự chú ý của các nước trong khu vực. Những cầu thủ trẻ của Việt Nam sẵn sàng xuất ngoại như Văn Thanh, Xuân Trường hay Văn Hậu là những người được quan tâm khá nhiều.

 - Bóng Đá

 Xuân Trương dự họp báo trước trận tranh 3-4 M150 Cup 2017.

Trong buổi họp báo trước trận đấu tranh hạng 3 với chủ nhà Thái Lan, đội trưởng Lương Xuân Trường đã thể hiện sự hào hứng khi được hỏi liệu anh có sang đây thi đấu hay không: “Đến giờ tôi vẫn chưa nhận được thông tin về việc đội bóng nào ở Thái Lan muốn chiêu mộ mình. Tuy nhiên, tôi biết giải VĐQG của các bạn rất hấp dẫn, có chất lượng và trình độ cao nên nếu có cơ hội tôi sẵn sàng sang đây để thử sức mình.Đó có lẽ sẽ là một trải nghiệm thú vị.”

Hiện tại, tương lai của Xuân Trường là chủ đề rất nóng sau khi có thông tin CLB Gangwon chấm dứt hợp đồng với cầu thủ thuộc biên chế của HAGL. Việc anh tiếp tục xuất ngoại hay trở về Việt Nam vẫn là một dấu hỏi lớn. Trên thực tế, mẫu nhạc trưởng kĩ thuật như Xuân Trường luôn nhận được rất nhiều sự chú ý, hơn nữa tầm phủ sóng về mặt truyền thông của anh cũng không phải là nhỏ.

Chắc chắn, trên khán đài sân I-Mobile vào ngày mai (15/12) sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều nhà tuyển trạch Thai Lan. Nói về trận tranh 3-4 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, Xuân Trường cho biết: “Thái Lan là đối thủ thường xuyên của U23 Việt Nam. Trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ rất thú vị và căng thẳng. Đây cũng là bài kiểm tra tốt để toàn đội chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu để đạt kết quả tốt nhất.”

Trận đấu tranh hạng 3-4 giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày mai (15/12). Sau đó 4 tiếng là trận chung kết giữa U23 Uzbekistan và U23 Nhật Bản.  

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 17:13 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục