Xuân Trường chỉ ra bước ngoặt trận đấu giúp ĐTVN khiến Malaysia ôm hận

07:12 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải những người kiểm soát trận đấu, nhưng tuyển Việt Nam lại được nở nụ cười sau cùng.

Tối qua, đội tuyển Việt Nam tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ bằng chiến thắng thứ 2 liên tiếp kể từ ngày AFF Suzuki Cup 2018 khởi tranh. Tiếp đón đối thủ mạnh là Malaysia tại Mỹ Đình, thầy trò Park Hang-seo chủ động triển khai lối chơi phòng ngự phản công.

Cách tiếp cận đúng đắn giúp đội chủ nhà thu về kết quả tối đa. 2 pha lên bóng mẫu mực và sắc bén được kết thúc bởi Nguyễn Công Phượng, cùng Nguyễn Anh Đức chia đều mỗi hiệp là quá đủ để giúp Việt Nam giành thắng lợi 2-0 quan trọng.

Xuân Trường phát biểu - Bóng Đá

 Việt Nam toàn thắng sau 2 lượt trận.

Sau trận, phát biểu trên trang chủ giải đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường bày tỏ: "Tối nay thật sự là một trận đấu khó khăn. Vì vậy, chúng tôi hài lòng với chiến thắng. Người hâm mộ đến sân cổ vũ rất đông và đội tuyển hạnh phúc vì có thể tặng mọi người một món quà lớn."

Ở trận cầu vừa qua, Malaysia vượt trội về quyền kiểm soát với 68% thời lượng có bóng. Nhận định về diễn biến, tuyển thủ đang thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai cho rằng bàn mở tỷ số đã tạo ra bước ngoặt giúp Việt Nam tự tin hơn: "Hôm nay Malaysia đã kiểm soát thế trận rất tốt. Vậy nên thật may ĐT Việt Nam có thể tìm thấy bàn thắng và trở lại cách chơi thường lệ. Bàn thứ hai khiến mọi chuyện dễ dàng hơn nữa. Cá nhân tôi lẫn toàn đội đều cảm thấy đã dốc hết sức." 

Phụng Sồ | 05:30 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục