Xong! Xác định 3 ngôi sao đội một sẽ rời Man Utd mùa hè này

05:53 Thứ bảy 02/02/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ tiến hành thành lý 3 cầu thủ ở khu vực hàng phòng ngự sau khi mùa giải năm nay kết thúc, theo Manchester Evening News.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay đã diễn ra tương đối yên tĩnh với Manchester United, mặc dù tiền vệ Marouane Fellaini mới chính thức chuyển đến Trung Quốc thi đấu theo một bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng cùng mức lương cao hơn cả Alexis Sanchez.

Tuy nhiên, mùa hè năm nay là thời gian để Quỷ đỏ thay máu lực lượng mạnh mẽ. Tờ M.E.N tuyên bố rằng họ sẽ chia tay thủ quân Antonio Valencia - hết hợp đồng - được liên hệ với Fulham và Newcastle United, nhưng anh đã từ chối ra đi vào tháng trước.

Cầu thủ 33 tuổi sẽ rời United theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải, trong khi đội bóng cũng sẽ tìm cách thanh lý Matteo Darmian và Marcos Rojo. Cặp đôi này gần như đã tời Old Trafford ở 2 phiên mua sắm gần đây nhưng không thể đạt thoả thuận chính thức.

Valencia , Rojo và Darmian đều sẽ rời Manchester United vào cuối mùa giải. - Bóng Đá

 Bộ ba này sẽ rời Man Utd vào mùa hè.

Darmian cũng hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và cầu thủ 29 tuổi sẽ trở lại Serie A. Rojo vẫn còn giao kèo đến năm 2021 nhưng chấn thương liên miên đã khiến anh đánh mất vị trí vào tay Victor Lindelof cùng Phil Jones, vì thế Everton có thể là bến đỗ tiếp theo cho ngôi sao người Argentina.

Vũ Quang Toản | 04:25 02/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục