XONG! Rõ lý do Lingard & Pereira bị loại khỏi đội hình M.U

22:07 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức lên tiếng giải thích lý do loại Jesse Lingard lẫn Andreas Pereira khỏi đội hình Manchester United.

Như đã đưa tin, trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng 27 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra quyết định khiến đại đa số CĐV Man United hài lòng.

Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy bất ngờ loại bộ đôi tiền vệ Jesse Lingard và Andreas Pereira khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Quỷ đỏ thành Manchester ở trận đấu này. Có ý kiến cho rằng, phong độ tệ hại khiến Lingard lẫn Pereira bị trừng phạt.

Ole Gunnar Solskjaer explains why Jesse Lingard and Andreas Pereira aren’t in Manchester United squad - Bóng Đá

 Lingard và Pereira bị Solskjaer trừng phạt.

Mới nhất, trả lời phỏng vấn trước trận trên MUTV, Solskjaer lý giải: "Chúng tôi chọn một đội gồm 18 cầu thủ mà chúng tôi cảm thấy đó là 18 cái tên đúng đắn nhất ở đây.

Chúng tôi có đủ sự hỗ trợ cho những cầu thủ chạy cánh, tiền đạo, tiền vệ và cả hậu vệ. Vì thế, đó là một quyết định mà tôi đã đưa ra."

Trong bối cảnh tuyến giữa với sự hiện diện của những Fred, Bruno Fernandes và Nemanja Matic, đặc biệt thêm sự trở lại của Scott McTominay, HLV Solskjaer có lý do để không lựa chọn Lingard và Pereira.

Solskjaer cũng khẳng định: "Victor Lindelof đang khá ổn. Eric Bailly chơi hay trước Chelsea nhưng chúng tôi cần cho cậu ấy thêm thời gian để hồi phục. Nhưng thật tuyệt khi Bailly sớm trở lại."

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 21:09 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục