XONG! Rõ khả năng 'bom tấn' 100 triệu bảng gia nhập M.U

08:29 Chủ nhật 26/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng chủ quản của quân bài Quỷ Đỏ mơ ước lên tiếng giữa bão tin đồn.

Tuần trước, Bundesliga 2018/19 đã chính thức khép lại. Chung cuộc, Dortmund về đích ở vị trí thứ 2. Dù chưa thể cùng đội chủ sân Signal Iduna Park đoạt đĩa bạc, nhưng mùa giải vừa qua vẫn là 1 chiến dịch đáng nhớ với cá nhân Jadon Sancho. 12 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo ở hạng đấu số 1 nước Đức đánh dấu chuyển biến ngoạn mục trong sự nghiệp tài năng 19 tuổi.

Những màn trình diễn ấn tượng giúp Sancho lọt vào tầm ngắm của 1 loạt ông lớn Châu Âu, với đại gia Anh quốc, Manchester United là CLB sốt sắng nhất.

GDDH Dortmund lên tiếng Sancho - Bóng Đá

 Sancho là gương mặt lọt vào mắt xanh Quỷ Đỏ.

Trong phát biểu mới nhất, Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã chính thức lên tiếng về tương lai của trụ cột đội một. Theo đó, quan chức này dập tắt mọi cơ hội chiêu mộ sao mai được định giá 100 triệu bảng của nửa đỏ Manchester.

"Có thể giả định rằng Jadon sẽ không chơi cho Dortmund hơn 10 năm. Tuy nhiên, chúng tôi đã đạt các thỏa thuận rõ ràng về hiện tại." - Watzke nói qua Bild. "Jadon không có trên TTCN và sẽ đảm bảo chơi mùa tới tại Dortmund."

Watzke cũng khẳng định sự tin tưởng ở thuyền trưởng Lucien Favre: "Chúng tôi thuyết phục bởi lực lượng và Lucien. Dortmund là á quân, ông ấy đã dẫn dắt CLB tốt hơn những gì BLĐ đã mong đợi."

"Lucien cuối cùng đã tạo ra trở lại cho đội bóng 1 phong cách chơi rõ ràng, ông ấy là người phù hợp. Trong năm thứ 2 và thứ 3, mọi chuyện sẽ rõ hơn về việc liệu chúng tôi có thể giành các danh hiệu cùng nhau."

Phụng Sồ | 07:55 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục