XONG! Rashford mất vị trí vào tay "bom tấn" 145 triệu M.U theo đuổi

22:25 Thứ ba 10/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford sắp phải nhường lại vị trí cho cầu thủ khác trên hàng công tuyển Anh.

Cũng như ở Man United, Marcus Rashford được HLV Gareth Southgate tin tưởng giao phó một vị trí trên hàng công tuyển Anh. Ở trận thắng 4-0 của "Tam sư" trước Bulgaria trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020, Rashford phối hợp tương đối ăn ý với Harry Kane và Raheem Sterling.

Dù vậy, khả năng dứt điểm của Rashford vẫn chưa thực sự hoàn thiện. Đó là lý do vì sao Rashford liên tục bị chỉ trích thời gian qua. Mới nhất, chuyên gia bóng đá Stan Collymore còn nhận định, nếu không không cẩn thận, Rashford sẽ trở thành Theo Walcott.

Jadon Sancho set to squeeze Marcus Rashford out of England line-up for Euro 2020 qualifier against Kosovo - Bóng Đá

 Rashford sẽ ngồi dự bị trận tiếp theo.

Thậm chí, đích thân HLV Gareth Southgate cũng tuyên bố, Rashford không thể hiện tốt bằng Harry Kane khi được xếp ở vị trí cao nhất trên hàng công. Và sắp tới, Rashford sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu tiếp theo của tuyển Anh đối đầu Kosovo ở vòng loại EURO 2020.

Chia sẻ trên tờ Telegraph trước trận gặp Kosovo, HLV Gareth Southgate khẳng định, Jadon Sancho - mục tiêu 145 triệu bảng mà Man United theo đuổi, sẽ ra sân ngay từ đầu trong đội hình xuất phát của tuyển Anh. Khi đó, Marcus Rashford sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị.

HLV Gareth Southgate không ngần ngại cho hay: "Khi tôi điền tên đội hình ra sân, Sancho là cầu thủ mà tôi không hề do dự. Cậu ấy sẽ mang đến sự cạnh tranh trong đội hình. Cậu ấy thường xuyên ra sân ở CLB và có những màn trình diễn thuyết phục hàng tuần. 

Cậu ấy tự tin vào khả năng của mình. Cậu ấy hoạt động năng nổ ngay cả khi không có bóng. Cậu ấy có tốc độ rất tốt và có thể cung cấp những đường chuyền thuận lợi vào vòng cấm đối phương."

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 22:26 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục