XONG! 'Quái vật' đích thân lên tiếng, Arsenal coi như có 'tân binh'

06:40 Thứ ba 10/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa nhận tin vui từ ngôi sao đang được các CĐV yêu mến.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, Arsenal đã hoạt động tương đối rầm rộ và mượn về thành công Pablo Mari từ Flamengo. Với tầm ảnh hưởng và tiếng nói lớn của Giám đốc Edu Gaspar tại khu vực Nam Mỹ, The Gunner không quá khó khăn để thuyết phục đối tác.

Đây là động thái cần thiết của ban lãnh đạo Pháo thủ, nhất là khi những Calum Chambers hay Rob Holding thường xuyên dính chấn thương. Mặt khác, Shkodran Mustafi không có được phong độ cao, đồng thời lên kế hoạch ra đi sau mùa giải 2019/20.

Arsenal defender Pablo Mari eager to secure permanent transfer to Gunners this summer - Bóng Đá

 Pablo Mari muốn ở lại với The Gunner.

Cuối tuần qua, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có màn ra mắt các CĐV nhà khi ra sân đối đầu với West Ham United. Và trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, đích thân cựu cầu thủ Manchester City cũng lên tiếng xác nhận tương lai của mình.

"Tôi có muốn ký hợp đồng chính thức với CLB ư? Vâng, dĩ nhiên rồi. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và sẽ làm tốt nhất có thể đến khi mùa giải khép lại. Tôi cũng mong là đội bóng sẽ hài lòng với mình, sau đó chúng ta sẽ đi đến kết thúc thúc tốt đẹp cho tất cả.

Tôi muốn chơi bóng ở một trong những giải đấu hay nhất thế giới, và giờ tôi đang ở đây. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cống hiến, giúp CLB chiến thắng và để người hâm mộ được tận hưởng", Evening Standard dẫn lời trung vệ sinh năm 1993.

Mikel Arteta nói về cơ hội dự Champions League của đội nhà: 

Giang Nam | 05:42 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục