XONG! M.U nhận câu trả lời từ 'viên gạch thép' của công cuộc phục hưng

13:45 Thứ bảy 08/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMục tiêu Quỷ Đỏ đưa ra đáp án về tương lai giữa sự quan tâm lớn của truyền thông.

Hôm qua, Manchester United đã công bố tân binh thứ 2 của phiên chợ hè 2019. Sau Dillon Hoogewerf từ Ajax, Quỷ Đỏ đạt thỏa thuận chiêu mộ Daniel James từ Swansea với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.

Cả Hoogewerf và James đều đang ở độ tuổi hứa hẹn là đại diện cho chiến lược trọng dụng tài năng trẻ mà HLV Ole Gunnar Solskjaer hướng đến. Kế hoạch của nhà cầm quân Na Uy dự kiến vẫn chưa dừng lại, với cái tên Sean Longstaff được cho là lọt vào mắt xanh của ông.

Longstaff lên tiếng tương lai - Bóng Đá

 Longstaff là mục tiêu của Solskjaer.

Đậm chất thép và cũng chỉ mới 21 tuổi, Longstaff được xem như sự thay thế dài hạn cho Ander Herrera, củng cố sức mạnh tuyến giữa United. Tuy vậy phát biểu qua NUTV, tiền vệ được Quỷ Đỏ đặt giá 25 triệu bảng vẫn chưa muốn rời St. James' Park.

"Nếu ai đó nói với tôi ở khởi đầu mùa giải rằng vào cuối mùa, cậu sẽ được các đội bóng lớn liên hệ, tôi sẽ cười lớn." Longstaff trả lời tương lai. "Nó thể hiện tôi đã tiến xa đến đâu."

"Tôi cực kỳ hãnh diện khi tên của mình được đề cập trong những cuộc thảo luận chuyển nhượng nhưng như đã nói, tôi hoàn toàn 100% tập trung cho Newcastle, cố gắng hồi phục và trở lại đội bóng.

Đây là điều tôi luôn muốn làm. Tôi muốn chơi cho Newcastle và cố tái xuất sân cỏ càng sớm càng tốt, để tạo ra thêm những điều đáng nhớ trong tương lai."

Phụng Sồ | 13:10 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục