XONG! Mourinho tàn nhẫn, "kẻ nổi loạn" coi như hết cơ hội

21:33 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnThêm một lần nữa HLV Jose Mourinho không trao cơ hội ra sân ở đội hình chính Tottenham cho cầu thủ từng là trụ cột.

 

Tài năng của Dele Alli

Tương lai của tiền vệ Dele Alli tại Tottenham bất ngờ trở nên mờ mịt ở mùa giải này. Từng là một trong những cầu thủ không thể đụng đến, Dele Alli lại đang trở thành "người thừa" trong mọi kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Theo đó, Jose Mourinho đã thẳng tay loại Dele Alli trong những trận đấu gần đây. Cầu thủ này chỉ mới trở lại ở trận thắng Shkendija tại Europa League nhưng thi đấu mờ nhạt. Và mới nhất, Mourinho tiếp tục đẩy Alli lên ghế dự bị trận gặp Newcastle.

Jose Mourinho explains decision to leave Dele Alli out of Tottenham Hotspur squad again - Bóng Đá

 Alli liên tục bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình chính.

Khi được hỏi việc loại Alli có phải do ông muốn xoay tua hay vì lý do nào khác, Mourinho liền khẳng định: "Cả hai. Chúng tôi sẽ vào sân với Harry Kane, với Son, với Lucas, và sau đó trên băng ghế dự bị, chúng tôi có Lamela và Bergwijn.

Một chút xoay tua đội hình. Và khi các cầu thủ ra sân, họ phải cố gắng thể hiện bản thân để kiếm thêm số phút cho trận đấu tiếp theo và để được có mặt trong trận đấu tiếp theo, họ phải chiến đấu vì điều đó."

Thời điểm này, Alli đang được liên hệ rời khỏi Tottenham. Mùa trước, giữa Alli và Mourinho đã xuất hiện mâu thuẫn. Tiền vệ này còn đóng vai "kẻ nổi loạn" khi tỏ thái độ tức giận ném chai nước trong lúc bị thay ra sân. 

Khi mà Gareth Bale đã quay trở lại Tottenham, cơ hội thi đấu của Alli càng trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Tiểu Lam | 20:35 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục