XONG: HLV Park Hang-seo tiết lộ khả năng ra sân của Tiến Linh ở trận Chung kết

20:43 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã xác nhận về chấn thương của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trước thềm trận Chung kết SEA Games 30.

Sau trận Bán kết với U22 Campuchia, NHM Việt Nam có lý do để lo lắng khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã dính chấn thương trong hiệp 1 và phải rời sân ngay ở phút thứ 42 trận đấu. HLV Park Hang-seo đã tung Trương Văn Thái Quý vào sân thay tiền đạo của B.Bình Dương.

HLV Park Han-seo nhận tin vui từ Tiến Linh trước thềm trận Chung kết SEA Games - Bóng Đá

 Nguyễn Tiến Linh dính chấn thương ở trận Bán kết SEA Games 30.

Tuy nhiên, mọi sự hoài nghi đã tan biến sau lời xác nhận của HLV Park Hang-seo trước thềm trận Chung kết: "Phần lớn các cầu thủ U22 Việt Nam đã hồi phục thể lực sau 1 ngày nghỉ ngơi. Tinh thần của các cầu thủ cũng đang rất tốt trước khi bước vào trận chung kết. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức bởi U22 Việt Nam chỉ còn cách chức vô địch SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử đúng một bước chân."

Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ngoại trừ trường hợp của Quang Hải không thể góp mặt vì đang chấn thương, tất cả các thành viên còn lại đều có thể trạng sung mãn cho trận chung kết, trong đó có trường hợp tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Đây được xem là một thông tin mang đến niềm vui và sự hy vọng cho giới mộ điệu nước nhà khi Tiến Linh đang cho thấy phong độ chói sáng trong những trận đấu đã qua trên đất Philippines. Hiện tại, chân sút sinh năm 1997 đã ghi 6 bàn thắng cho U22 Việt Nam.

Đăng Huy | 20:13 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục