Xong! Emery xác nhận khả năng Suarez và Banega gia nhập Arsenal

22:33 Thứ năm 10/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã loại trừ khả năng ngôi sao của Barcelona gia nhập đội bóng phía bắc London bằng một hợp đồng mua đứt, theo Metro UK.

Trong vài tuần gần đây, Arsenal rất quan tâm đến ngôi sao Denis Suarez, người không được trọng dụng tại Barcelona. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha được cho là muốn bán đứt anh với mức phí 15 triệu bảng chứ không thực sự hy vọng cầu thủ sinh năm 1994 ra đi theo dạng cho mượn.

Trong khi đó, The Gunners không có khả năng đáp ứng một thương vụ mua bán và lại ưa thích việc mượn cựu học trò của Unai Emery trước khi quyết định liệu có nên trao cho anh một bản hợp đồng dài hạn vào cuối mùa giải năm nay hay không.

Xong! Emery đích thân xác nhận khả năng Suarez gia nhập Arsenal - Bóng Đá

 Suarez có thể sẽ không gia nhập Arsenal.

Bây giờ, phát biểu về kế hoạch chuyển nhượng, Emery nói: "Chúng tôi không thể ký hợp đồng với một cầu thủ mà chỉ có thể mượn họ. Câu lạc bộ đang tiến hành làm điều đó. BLĐ cũng nói với tôi rằng sẽ đưa về ai đó nhưng phải là một thương vụ thích hợp. Nhưng hiện tại tôi không có tin tức gì mới".

Khi được hỏi về sự quan tâm của Arsenal đối với Suarez, Emery trả lời: "Bây giờ tôi không biết tình hình của anh ấy. Nhưng chúng tôi chỉ có thể tạo ra một hợp đồng cho mượn vào thời điểm này và tôi biết câu lạc bộ đang cố gắng thực hiện".

Một mục tiêu khác của Arsenal là Ever Banega cũng được Emery yêu mến nhưng ông đã loại trừ khả năng đưa ngôi sao Sevilla về CLB. "Tôi biết cầu thủ này, anh ấy là một tiền vệ rất giỏi. Bây giờ tôi không thể nói nhiều hơn", Emery trả lời khi được hỏi về những tin đồn.

Vũ Quang Toản | 21:40 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục