Xong! Dortmund xác nhận rõ ràng tương lai mục tiêu của Chelsea

20:50 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía tây London cũng như vài đại diện khác tại Premier League có lẽ sẽ phải chờ đến khi mùa giải năm nay kết thúc để bàn về tương lai của Christian Pulisic.

Đại diện tới từ Bundesliga tuyên bố rằng họ sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea vào mùa đông này để nói về tương lai của Christian Pulisic, nhưng mọi chuyện sẽ được mở ra khi mùa giải năm nay kết thúc, thời điểm mà hợp đồng chỉ còn lại 18 tháng.

Chelsea và Liverpool đều quan tâm đến ngôi sao người Mỹ. Dù vậy, đội bóng của Maurizio Sarri được cho là đang chiếm thế thượng phong ở thương vụ này so với đối thủ đến từ vùng Merseyside. The Blues muốn tung ra 70 triệu bảng để hoàn tất thủ tục ngay trong kỳ CN sắp tới.

Nhưng mới đây đích thân Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Michael Zorc đã chia sẻ trên tờ Kicker rằng Pulisic sẽ vẫn ở lại phục vụ CLB cho đến khi chiến dịch 2018/19 kết thúc: "Chúng tôi có kế hoạch với cậu ấy cho đến hết mùa giải này". Ông nói. 

Nóng! Dortmund xác nhận thông tin quan trọng với Chelsea vụ Pulisic - Bóng Đá

 Pulisic sẽ vẫn gắn bó với Dortmund.

Pulisic vẫn còn tới 2 năm hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 đã thừa nhận việc chuyển đến Premier League sẽ là một giấc mơ. "Giải Ngoại hạng Anh là sân chơi mà nhiều cậu bé mơ ước, vì vậy không có lý do gì ngăn cản tôi chơi ở đó vào một ngày không xa," anh nói với các phóng viên.

“Như bạn có thể thấy, chúng tôi (Dortmund) đang có một năm tuyệt vời và tôi đang tận hưởng từng giây phút như vậy. Sau đó, khi thời gian để bàn bạc về vấn đề tương lai thì đó sẽ là khi mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi đã nói rằng mình có xu hướng tránh xa tin đồn. Tôi biết rõ nhưng điều này không phải ưu tiên của bản thân".

Vũ Quang Toản | 19:55 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục