Xong! Đàm phán thành công, Arsenal hớn hở đón sao Barca về Emirates

06:50 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, việc chuyển nhượng của Arsenal đang rất sáng sủa.

HLV Unai Emery rõ ràng rất muốn bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng tháng Giêng này, nhất là khi mùa bóng đã đến giai đoạn quyết định.

Khó cho Arsenal là họ không có nhiều tiền để chi tiêu, và đành phải nhắm đến các bản hợp đồng mượn. Đó là lí do cản trở khả năng thành công của Pháo thủ trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Denis Suarez của Barcelona.

Xong! Đàm phán thành công, Arsenal hớn hở đón sao Barca về Emirates - Bóng Đá

 Denis Suarez ở rất gần Arsenal.

Tuy nhiên, trong cuộc đàm phán mới nhất, mọi thứ đã thuận lợi hơn nhiều với Arsenal. Pháo thủ đã có bước đột phá với Barcelona và có thể đón Suarez trở lại Ngoại hạng Anh trong vài ngày tới. Theo đó, Suarez sẽ được cho mượn ở Emirates cho đến hết mùa bóng này, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu bảng. Lợi thế cho Arsenal là Denis Suarez rất muốn trở lại xứ Sương mù sau 2 năm trui rèn ở đội trẻ Man City.

Suarez là một cầu thủ đa năng. Ngoài thi đấu bên hành lang, ngôi sao người Tây Ban Nha còn có thể đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ tấn công. Đồng nghĩa nếu có được chữ ký của cầu thủ 25 tuổi, Emery đồng thời có thêm giải pháp dự phòng cho Aaron Ramsey sắp ra đi, lẫn tương lai bất định của Mesut Ozil.

Tài năng đặc biệt của Denis Suarez:

Minh Tuấn | 05:25 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục