Xong! Đại diện lên tiếng, Man Utd nhận tin vui từ mục tiêu 44 triệu bảng

14:00 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Eder Militao vẫn chưa xác định được tương lai dù đã có nhiều tin đồn gia nhập Real Madrid.

Ở mùa giải năm nay, hậu vệ sinh năm 1998 đã có 25 trận ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Phong độ xuất sắc này đã giúp Eder Militao lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đại gia, trong đó có Real Madrid, Liverpool và Manchester United.

Trang SporTV của Brazil tiết lộ, tuyển thủ Brazil đã đat thỏa thuận miệng về việc gia nhập Real Madrid. Los Blancos cũng sẵn sàng chi 44 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của hậu vệ 20 tuổi. Tuy nhiên, đại diện của anh đã đích thân lên tiếng phủ nhận thông tin này.

đại diện militao lên tiếng tương lai - Bóng Đá

 Eder Militao vẫn chưa chắc chắn gia nhập Real Madrid.

"Sẽ không có khả năng cậu ấy rời FC Porto trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Nhưng cũng không loại trừ khả năng Eder Militao sẽ kí hợp đồng với Real Madrid trong phiên chợ Hè sắp tới", Giuliano Bertolucci chia sẻ trên AS.

Xuất phát điểm của cựu cầu thủ Sao Paulo đó là vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, anh đang thi đấu ổn định tại giải VĐQG Bồ Đào Nha trong vai trò trung vệ. Với thông tin Eder Militao không thể ra đi trong tháng Giêng này, M.U vẫn còn cơ hội cạnh tranh để có được sự phục vụ của anh. 

Trong khi đó, Liverpool cũng đang tìm kiếm một trung vệ để "chia lửa" với Virgil Van Diijk. Thời điểm hiện tại, The Kop đang gặp khủng hoảng khi Joe Gomez bị chấn thương và Dejan Lovren vẫn chưa mang đến sự yên tâm. 

Kha Võ | 13:15 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục