XONG! Đại cải tổ, Man United xuống tay 'trảm' nạn nhân đầu tiên

23:02 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã sa thải cái tên đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Man United đang lên kế hoạch cải tổ toàn diện đội bóng trong mùa Hè năm nay. Từ đội hình nhân sự cho tới các nhân vật chóp bu đều có khả năng phải rời khỏi sân Old Trafford nếu BLĐ Man United cảm thấy không còn phù hợp nữa.

Theo đó, nạn nhân đầu tiên trong cuộc cách mạng tại Man United đã chính thức lộ diện. Cụ thể, BLĐ Man United đã chính thức quyết định sa thải HLV đội dự bị Ricky Sbragia. Đây là kết quả sau loạt trận thi đấu kém cỏi của đội trẻ Man United thời gian qua.

XONG! Đại cải tổ, Man United 'trảm' cái tên đầu tiên - Bóng Đá

 Man United trảm cái tên đầu tiên.

Dù đánh bại Chelsea ở FA Youth Cup, đội trẻ Man United đã sớm phải dừng bước khi thất bại trước Brighton. Trong khi đó, những Man City và Liverpool lại gặt hái khá nhiều thành công ở lứa trẻ. Đặc biệt đội trẻ Liverpool trở thành nhà vô địch FA Youth Cup năm nay.

Nhiều khả năng, Warren Joyce - người có 8 năm làm việc tại đội trẻ Man United trước khi gia nhập Wigan năm 2016 sẽ được đưa trở lại đảm nhiệm công việc HLV đội dự bị thay thế Ricky Sbragia. 

Sự ra đi của Ricky Sbragia là dấu hiệu cho thấy Man United sẽ thực hiện hàng loạt thay đổi lớn sau mùa giải này. BLĐ Man United sẽ không chấp nhận thêm sự thụt lùi nào nữa của Man United.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 22:36 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục