XONG! Đã rõ thực hư vụ Ramos chuyển đến Trung Quốc "dưỡng già"

08:30 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, người đại diện của trung vệ Real Madrid đã lên tiếng về việc chuyển đến Trung Quốc thi đấu trong thời gian tới.

Nhắc đến thành công vang dội của Real Madrid ở đấu trường Champions League trong vòng 5 năm trở lại đây, ngoài những "cỗ máy dội bom" trên hàng công, không thể không nhắc đến những đóng góp tuy thầm lặng nhưng lại cực kỳ quan trọng đến từ trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cập bến Bernabeu từ Sevilla vào mùa hè năm 2005 và kể từ đó, anh đã có tổng cộng 615 lần ra sân trong màu áo "Kền kền trắng". Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, dường như Ramos không còn đảm bảo được những màn trình diễn thường thấy bởi anh đang chịu sự tác động khá lớn bởi vấn đề tuổi tác.

The agent of Real Madrid stalwart Sergio Ramos has dismissed talk of an exit - Bóng Đá

 Ramos đang bước dần sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Những dấu hỏi liên tục được đặt ra cho hàng phòng ngự Los Blancos kể từ đầu mùa. Mặc dù đứng trước khung thành Thibaut Courtois đang là bộ đôi từng khiến hàng tiền đạo cả châu Âu khiếp hãi một thời, Ramos - Varane thế nhưng họ lại dễ dàng sụp đổ trước những CLB tầm trung ở giải quốc nội cũng như Champions League.

Sự sa sút này đã dấy lên tin đồn Ramos sẽ ưu tiên việc chuyển đến Trung Quốc thi đấu trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để gia tăng thu nhập, đồng thời tạo cơ hội cho các tài năng khác phát triển. Tuy nhiên, mới đây trong một buổi phỏng vấn với tờ Calciomercato, người đại diện của trung vệ 33 tuổi đã lên tiếng bác bỏ các thông tin nêu trên.

"Hiện tại, anh ấy rất hạnh phúc ở Madrid, Trung Quốc là điều vô cùng xa vời." Người đại diện quả quyết trước truyền thông.

Video những pha phòng ngự trứ danh của Ramos:

Trường Sơn | 07:32 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục