XONG! 'Cậu bé vàng' tuyên bố chia tay Dortmund, TTCN dậy sóng

07:17 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao được không ít CLB thèm muốn cuối cùng đã xác nhận sẽ rời Signal Iduna Park.

Khoảnh khắc của Gotze

Trước khi mùa giải 2019/20 bị hoãn vì virus Corona, Liverpool đang dẫn đầu BXH Premier League. The Kop bỏ xa vị trí thứ hai của đương kim vô địch Manchester City đến 25 điểm và chỉ còn cách chức vô địch đã chờ đợi từ rất lâu đúng 6 điểm. 

Tuy vậy tại Champions League, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt đã phải nhận trái đắng ở vòng 16 đội. Bị Atletico Madrid đánh bại qua 2 lượt trận, Liverpool ngậm ngùi sớm trở thành cựu vương. 

Không ít đánh giá cho rằng thất bại ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu chỉ ra lực lượng The Kop vẫn cần được củng cố.

Mario Gotze confirms Borussia Dortmund exit amid Liverpool transfer speculation  - Bóng Đá

 Klopp và Gotze.

Một trong những cái tên được đồn đoán lọt vào mắt xanh Liverpool là học trò cũ của Jurgen Klopp tại Borussia Dortmund - Mario Gotze. Ngôi sao từng được trao giải "Cậu bé vàng" chính là chủ nhân bàn thắng quyết định, giúp tuyển Đức đoạt cúp vàng World Cup năm 2014.

Hợp đồng hiện tại của Gotze với Dortmund sẽ đáo hạn vào hè này và mới đây, cựu ngôi sao Bayern Munich đã thông báo quyết định chia tay Signal Iduna Park.

"Hôm nay, tôi muốn thông báo sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi quyết định thay đổi kế hoạch sự nghiệp." Metro dẫn lời Gotze. "Tôi đã dành thời gian cân nhắc bước đi này."

"Đây là 1 quyết định quan trọng cho sự nghiệp thể thao của tôi và tôi rất chờ đợi làm việc cùng Reza Fazeli (đại diện hàng đầu được Gotze trao trọng trách tìm kiếm CLB mới) và công ty đại diện International Soccer Management của ông ấy. Sự chuyên nghiệp của họ hoàn toàn thuyết phục được tôi."

Phụng Sồ | 06:20 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục