XONG! Arsenal chia tay "học trò của Iniesta"

19:20 Thứ bảy 25/01/2020 | 2

Đội chủ sân Emirates đã để một tài năng trẻ sáng giá ra đi.

HLV Mikel Arteta vẫn chưa mang tân binh nào về Emirates ở kỳ chuyển nhượng đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Ở chiều hướng ngược lại, cũng chưa có ai phải rời khỏi Arsenal. Song, đó chỉ là câu chuyện của đội một.

Mới đây, Newcastle United đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công "sao mai" Stan Flaherty từ đội trẻ Arsenal. Cầu thủ 18 tuổi thi đấu chủ yếu như một tiền vệ trung tâm, anh đã trải qua 7 năm gắn bó với Học viên của Pháo thủ trước khi chuyển sang Tyneside.

flaherty to Newcastle - Bóng Đá

 Flaherty rời khỏi Arsenal.

Vừa qua, Flaherty cũng được tạo cơ hội ra sân trong trận gặp U18 Liverpool, dù phải cùng U18 Newcastle nhận thất bại với tỉ số 3-0, nhưng anh cũng kịp để lại ấn tượng bằng một pha dứt điểm chạm xà ngang.

Phát biểu trên trang chủ của Newcastle, Flaherty đã có những chia sẻ về thương vụ này:

"Tôi rất phấn khích khi ký hợp đồng với Newcastle United. Đây là một câu lạc bộ lớn và khi tôi nghe nói họ quan tâm đến mình, tôi muốn đến đây ngay và tôi không thể chờ để bắt đầu."

"Tôi đến đây khoảng một tuần trước và thực sự thích nơi này. Tôi thích nhân viên và các cầu thủ. Có một sự thân thiện tại Học viện. Ngay khi tôi đến đây, tôi cảm thấy mình được chào đón."

Đáng chú ý, Flaherty tiết lộ mình đã học hỏi hàng loạt kĩ thuật quan trọng như di chuyển, chạy chỗ, chuyền bóng từ việc theo dõi Andreas Iniesta thi đấu.

Arteta nói về các sao trẻ của Arsenal:

Huỳnh Phong | 18:22 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục