XÁC NHẬN: Justin Young đối đầu Tâm Dinh ở TBSL 2018

17:17 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnJustin Young đã tìm cho mình bến đỗ mới để trở lại thi đấu ở giải Giải bóng rổ Siêu Cúp Thái Lan - TBSL 2018.

 Mới đây, trang ASEAN Sports xác nhận Justin Young đã hoàn tất việc đầu quân sang CLB PEA thi đấu ở TBSL 2018. Như vậy, Young sẽ chính thức trở lại TSBL sau khi cùng Hanoi Buffaloes đứng thứ 3 giải đấu này hồi mùa trước.

young

 Justin Young đã tìm cho mình bến đỗ mới để trở lại giải Giải bóng rổ Siêu Cúp Thái Lan - TBSL 2018.

Sau chức vô địch VBA cùng Thang Long Warriors, Justin Young được công bố hoàn tất việc đầu quân cho Saigon Heat thi đấu ABL8. Tuy nhiên, vì Việt Arnold trở thành nội binh cộng với việc đội bóng "Ông 30" rước về thêm một Asean Heritage khác (Michael Williams), đã khiến phần còn lại ABL phàn nàn. Kết quả sau cùng là Yong phải lỡ hẹn với Saigon Heat ở ABL mùa này.

Với việc góp mặt ở TBSL, Justin Young sẽ có dịp đối đầu với Sang Dinh và Tâm Dinh, khi hai anh em nhà họ Định đầu quân cho Mekong United.

tam-dinh-vs-justin-young

 Justin Young sẽ có dịp đối đầu với Sang Dinh và Tâm Dinh trên đất Thái.

Trong buổi họp báo tại Stadium29 ở Bangkok, Mekong United được xác nhận sẽ đại diện Việt Nam tham gia giải Giải bóng rổ Siêu Cúp Thái Lan - TBSL 2018. Thuyền trưởng của Mekong United sẽ là HLV Kevin Yurkus, người đã dẫn dắt Cantho Catfish giành ngôi á quân ở VBA 2017.

TBSL 2018 sẽ quy tụ 6 CLB của Thái (Mono Vampire, Mono Thewphaingarm, Hitech, PEA, Madgoat, Dunkin 'Raptors) và 3 CLB trong khu vực Đông Nam Á là Mekong United, Kabayan (Philippines) và Adroit (Singapore). Ngoài ra, một CLB trẻ đến từ Luang Prabang (Lào) dự kiến cũng sẽ góp mặt sau khi chơi ở D-League của Thái Lan.

TBSL 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 27 tháng 1 và kéo dài đến hết ngày 31 tháng 3.

Nhìn lại 4 trận đấu đầu tiên của Justin Young cho Hanoi Buffaloes tại TBSL 2017:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:45 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục