CHÍNH THỨC: Justin Young, Tam Dinh lỡ hẹn với Saigon Heat ở ABL8

12:10 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnƯớc mơ của người hâm mộ về viễn cảnh Justin Young, Tam Dinh khoác áo Saigon Heat chinh chiến ABL đã không thể xảy ra.

Theo đăng tải trên fanpage chính thức, Saigon Heat đã xác nhận việc không thể có sự phục vụ của Justin Young và Tam Dinh tại ABL8. Theo đó, mặc dù đã có quốc tịch Việt Nam nhưng Justin Young và Tâm Đinh vẫn chưa đạt đủ điều kiện tham gia theo điều lệ ABL hiện hành.

cats

Saigon Heat xác nhận việc không thể có sự phục vụ của Justin Young và Tam Dinh tại ABL8.

Cũng theo Saigon Heat, đội bóng đã bàn thảo các kế hoạch lâu dài về trường hợp của Justin Young và Tam Dinh, qua đó nuôi hy vọng bộ đôi này sẽ có cơ hội cùng "Ông 30" chinh chiến ABL ở những mùa tới.

Việc Justin Young, Tam Dinh lỡ hẹn với Saigon Heat cũng đã được NHM lường trước. Theo đó, đội chủ sân CIS đã thu hút "sự chú ý" của những đội bóng khác ở ABL kể từ sau Việt Arnold nhập tịch thành công.

Với Justin Young, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ VBA sẽ chuyển sang chơi ở Thailand Baskeball League (giải vô địch quốc gia Thái Lan) trong màu áo PEA. Young không quá xa lạ với TBL, khi anh từng góp mặt ở giải đấu này trong màu áo Hanoi Buffaloes hồi năm ngoái.

justin_young1509507688-1431

 Justin Young nhiều khả năng sẽ chuyển sang chơi ở Thailand Baskeball League.

Dù PEA có thành tích khá tệ ở mùa trước (đứng hạng 9/10), song việc được cọ xát ở TBL hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bài học và kinh nghiệm quý giá cho Justin Young. Mặt khác, vẫn chưa rõ kế hoạch sắp tới của Tâm Đinh sau khi lỡ duyên với Saigon Heat.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:45 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục